KPOP

ทำไมอีซองคยองถึงปรากฏตัวใน “Doctor Slump”

ทำไมอีซองคยองถึงปรากฏตัวใน “Doctor Slump”


เธอมีความเกี่ยวข้องกับบุคคลมากกว่าหนึ่งคน


ADVERTISEMENTS

นักแสดงสาวอีซองคยอง (หรือลีซองคยัง) สร้างความประหลาดใจให้กับ ผู้ชม Doctor Slumpด้วยการมาเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 6





เธอปรากฏตัวเป็นยอจองอู ( พัคฮยอนซิก ) และนัมฮานึล ( พัคชินฮเย ) อดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายฮันวอรี



\






ครั้งหนึ่งเคยเป็นคู่แข่งกันในโรงเรียน แพทย์ผู้เก่งกาจสองคนกลับมาพบกันอีกครั้งโดยบังเอิญ แต่ละคนเผชิญกับความตกต่ำที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตและได้พบกับความปลอบใจซึ่งกันและกันโดยไม่คาดคิด — เน็ตฟลิกซ์


ชาวเน็ตแสดงความตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดงที่รักทั้งสามคนแสดงร่วมกัน แต่การมาเป็นแขกรับเชิญของอีซองคยองเกิดขึ้นได้อย่างไร?



\






เราขอขอบคุณอีซองคยองอีกครั้งที่ยินดีจะปรากฏตัวเป็นพิเศษ เนื่องจากเธอเคยร่วมงานกับทั้งพัคฮยองชิกและพัคชินฮเยมาก่อน เธอจึงทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานและน่ารื่นรมย์มากยิ่งขึ้น แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเธอจะดูสั้น แต่เธอก็จะมีรูปลักษณ์ที่ทรงพลังที่เหนือกว่าการแสดงทั่วไปทั่วไป — ทีมงานสร้างDoctor Slump




\






เมื่อฮเยจุงยังเด็ก ชีวิตของเธอลำบากมาก เธอเก่งเรื่องการต่อสู้แต่ก็เรียนเก่งด้วย หลังจากเอาชนะสถานการณ์ที่ยากลำบากของเธอ ตอนนี้เธอได้เป็นหมอแล้ว —เอเชี่ยนวิกิ




\






อีซองคยองเซอร์ไพรส์ผู้ชม “Doctor Slump” ด้วยนักแสดงรับเชิญ


อาจดูเหมือนว่าอีซองคยองจะมีบทบาทเนื่องจากบทบาทที่โด่งดังของเธอในฐานะศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกในDr. Romantic แต่จริงๆ แล้ว ผู้กำกับ Doctor Slumpและเธอเคยร่วมงานกันในละครเกาหลีอีกเรื่องหนึ่ง



\
















ผู้กำกับโอฮยอนจงและอีซองคยองเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ที่แฟนๆ ชื่นชอบในปี 2016-2017 เขาขอเป็นการส่วนตัวให้เธอปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญ










อีซองคยองก็เคยร่วมงานกับนักแสดงนำมาก่อนเช่นกัน เธอและพัคชินฮเยแสดงใน K-Drama Doctors ปี 2016










ในขณะที่อีซองคยองและพั คฮยองชิกยังไม่ได้แสดงนำในละครเกาหลีด้วยกัน พวกเขาก็พากย์เสียงตัวละครหลักของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องTrolls ดังนั้น แฟนๆ จะได้เห็นพวกเขาโต้ตอบกันในระหว่างการแถลงข่าว



















อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงรับเชิญของอีซองคยองด้านล่าง

















































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/lee-sung-kyung-park-hyung-sik-shin-hye-director-doctor-slump-cameo/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save