KPOP

ยูนา อดีตสมาชิก AOA แชร์ภาพงานแต่งงานกับคู่หมั้นนักแต่งเพลง คังจองฮุน

ยูนา อดีตสมาชิก AOA แชร์ภาพงานแต่งงานกับคู่หมั้นนักแต่งเพลง คังจองฮุน

ADVERTISEMENTS

ยูนาอดีตสมาชิกAOAหรือที่รู้จักในชื่อ ซอ ยูนา ที่เพิ่งประกาศการแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นของเธอกับนักแต่งเพลง คังจองฮุน ได้เปิดเผยภาพงานแต่งงานของพวกเขา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ KST ยูนาได้แชร์ภาพช่วงเวลาพิเศษของเธอกับสามีของเธอ คังจองฮุน ที่กำลังจะเป็นสามีเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายแสดงให้เห็นยูนาแต่งตัวอย่างหรูหราในชุดเดรสสีดำหรูหรา จับมือกับคังจองฮุน

เมื่อเดือนที่แล้ว ยูนา เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศแผนการแต่งงานของเธอโดยตรงผ่านโซเชียลมีเดีย เธอแสดงความรู้สึกจากใจจริง โดยอธิบายว่าคู่หมั้นของเธอเป็นผู้ให้การสนับสนุนและแสดงตนอย่างอบอุ่นในชีวิตของเธอ คอยเคียงข้างเธอเสมอตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดีและความท้าทาย

คังจองฮุน หรือที่รู้จักในชื่อบนเวทีว่า ‘ e.NA ‘ ทั้งคู่มีกำหนดจะแต่งงานกันในกรุงโซลปลายเดือนนี้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ KST

ยูนามีชื่อเสียงในฐานะสมาชิกของ AOA และประสบความสำเร็จด้วยเพลงฮิตอย่าง ” Heart Attack ” เธอแยกทางกับต้นสังกัดของเธอFNC Entertainmentและกลุ่ม AOA ในปี 2564

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/former-aoa-member-yuna-shares-wedding-pictorial-with-composer-fianc-kang-jeong-hoon?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save