KPOP

การเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งของชาอึนอูเปิดเผยในภาพนิ่งแรกของ ‘Wonderful World’

การเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งของชาอึนอูเปิดเผยในภาพนิ่งแรกของ ‘Wonderful World’

ADVERTISEMENTS

ละครเรื่องใหม่ ‘ Wonderful World ‘ ทางช่อง MBCมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม ตามเวลาเกาหลี ต่อจากเรื่อง ‘ Knight Flower ‘ ได้เปิดตัวภาพนิ่งชุดแรกที่นำเสนอการแสดงที่แตกต่างอย่างน่าทึ่งของ นักแสดง ชาอึนอู กำกับโดยอีซึงยองและเขียนบทโดยคิมจีอึนซีรีส์เจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ที่มีศูนย์กลางอยู่ที่อึนซูฮยอน (รับบทโดยคิมนัมจู ) ผู้แสวงหาความยุติธรรมเป็นการส่วนตัวสำหรับการฆาตกรรมลูกชายของเธอ และไขความลับอันลึกลับที่เกี่ยวข้องกับวันแห่งโชคชะตานั้น

การเปิดตัวยังคงมีชาอึนอูในตัวละครเป็น ‘ควอนซอนยุล’ ชายหนุ่มลึกลับจากภูมิหลังที่ได้รับการยกเว้นซึ่งเลือกใช้ชีวิตที่สมบุกสมบัน แตกต่างจากท่าทางที่อบอุ่นตามปกติของเขา ชาอึนอูมีเสน่ห์ที่เข้มข้น โดยมีคราบเลือดบนริมฝีปากของเขาและการจ้องมองที่กบฏ

บทบาทนี้แสดงให้เห็นถึงมิติใหม่ของความสามารถในการแสดงของชาอึนอู ด้วยการแสดงออกทางสีหน้าที่ละเอียดอ่อนและการเปลี่ยนแปลงทางสายตาที่น่าหลงใหล ทีมผู้ผลิต ‘Wonderful World’ ยกย่องการแสดงของชาอึนอู โดยเน้นย้ำถึงความสามารถของเขาในการนำความลึกและความสมจริงมาสู่ตัวละครของ ‘ควอนซอนยุล’

ความคาดหวังมีสูงสำหรับการแสดงที่น่าหลงใหลของชาอึนอูและการเปลี่ยนแปลงการแสดงที่สดใหม่ใน ‘Wonderful World’

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/cha-eun-woos-riveting-transformation-unveiled-in-first-stills-for-wonderful-world?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save