KPOP

Ilgan Sports’ ประกาศเปิดตัว ‘Korea Grand Music Awards’ ครั้งแรกเพื่อเป็นเกียรติแก่ความเป็นเลิศในด้าน K-pop และเพลงทร็อต

Ilgan Sports’ ประกาศเปิดตัว ‘Korea Grand Music Awards’ ครั้งแรกเพื่อเป็นเกียรติแก่ความเป็นเลิศในด้าน K-pop และเพลงทร็อต

Ilgan  Sports ‘ หนังสือพิมพ์ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในการสร้าง ‘ Golden Disc Awards ‘ อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นรางวัลด้านดนตรีที่ยาวนานที่สุดของเกาหลีใต้ เตรียมเปิดตัว ‘ 1st Korea Grand Music Awards ‘ (KGMA) ครั้งแรกในปี 2567

ADVERTISEMENTS

ประกาศโดยคณะกรรมการจัดงาน KGMA เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ KST พิธีเปิดมีกำหนดในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนในเกาหลีใต้ ‘Korea Grand Music Awards’ ซึ่งริเริ่มโดย Ilgan Sports ซึ่งเป็นหัวหอกของ ‘Golden Disc Awards’ ตั้งแต่ปี 1986 ถึง 2020 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จที่โดดเด่นในแนวเพลงยอดนิยมต่างๆ เช่น K-pop และ Trot ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ . โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวมศิลปินและแฟน ๆ เข้าด้วยกันเพื่อเฉลิมฉลองดนตรี

พิธีมอบรางวัลพิเศษนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงความเคารพต่อศิลปินที่มีส่วนร่วมในการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีไปทั่วโลกด้วยการผสมผสานระหว่างความเป็นกลางและความนิยม คณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม พร้อมด้วยการประเมินยอดขายเพลงดิจิทัล ยอดขายอัลบั้ม และการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ผ่านการโหวตผ่านมือถือ จะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะ เสริมสร้างความไว้วางใจในหมู่ศิลปิน K-pop และแฟนๆ

ยิ่งไปกว่านั้น ‘Korea Grand Music Awards’ พยายามที่จะส่งเสริมการทำงานร่วมกันข้ามรุ่นของ K-pop ต้อนรับบุคคลสำคัญควบคู่ไปกับความสามารถที่เกิดขึ้นใหม่ ช่วงเวลาของงานนี้มีความสำคัญเนื่องจากตรงกับวันครบรอบ 100 ปีของเพลงยอดนิยมของเกาหลี

ราย ละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อศิลปิน ประเภทรางวัล และเกณฑ์การตัดสิน จะมีการเปิดเผยอย่างต่อเนื่องผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและแอปโหวตFancast

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/ilgan-sports-announces-inaugural-korea-grand-music-awards-to-honor-excellence-in-k-pop-and-trot?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save