KPOP

โบอาสมรู้ร่วมคิดกับอียีคยอง และวางแผนต่อสู้กับพัคมินยองในตอนล่าสุดของ ‘Marry My Husband’

โบอาสมรู้ร่วมคิดกับอียีคยอง และวางแผนต่อสู้กับพัคมินยองในตอนล่าสุดของ ‘Marry My Husband’

[คำเตือน: มีสปอยเลอร์อยู่ข้างหน้า]

ADVERTISEMENTS

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘ Marry My Husband ‘ พัคมินฮวาน (รับบทโดยลียีคยอง ) ได้ทำข้อตกลงกับโอยูรา (รับบทโดยโบอา ) เพื่อกำจัดคังจีวอน (แสดงโดยพัคมินยอง )

ในตอนที่ 13 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โอยูราขอให้พัคมินฮวานฆ่าคังจีวอน โอยูราพยายามที่จะเอาชนะอดีตคู่หมั้นของเธอยูจีฮยอก (แสดงโดยนาอินอู ) กลับคืนมา

อย่างไรก็ตาม ยูจีฮยอกได้มอบใบรับรองการโอนหุ้นเพื่อทำลายความสัมพันธ์ทั้งหมดกับเธอ ยูจีฮยอกโทลโด โอยูรา”รับสิ่งนี้และหยุดสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่” โอ ยูราแย้ง “ ฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงคิดว่าฉันจะทำอะไร” สิ่งที่คุณเพิ่งพูดมันเจ็บปวด ถึงไม่มีสิ่งนี้ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ ฉันตระหนักว่าการเลิกงานหมั้นเป็นความผิดพลาด” เธอยังคงขู่เขาต่อไปโดยพูดว่า ” ขอให้สนุกนะ” ความรักมักมีจุดจบเสมอ เมื่อคุณทำแล้วกลับมาหาฉัน”

หลังจากที่ยูจีฮยอกจากไป พัคมินฮวานซึ่งอยู่ที่บ้านของโอยูราอยู่แล้วก็ออกมาจากที่ซ่อน

โอยูรายังคงบอกพัคมินฮวานต่อไปว่า “ ฆ่าคังจีวอนซะ ฉันจะทำความสะอาดให้เรียบร้อย คุณจะมีเงินพอไปตลอดชีวิต ฉันจะเอายูจีฮยอกมา และฉันจะทำ” แน่นอนว่าเขาเสียใจที่เสนออะไรแบบนั้นให้ฉัน” และจูบพัคมินฮวาน

ในขณะเดียวกันจองซูมิน  (แสดงโดยซงฮายุน ) ยังคงช่วยเหลือพัคมินฮวานในแผนการของเขาที่จะฆ่าคังจีวอน เธอมอบถุงเงินสดให้พ่อของเธอและดำเนินการตามแผนของพัคมินฮวาน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/boa-conspires-with-lee-yi-kyung-plotting-against-park-min-young-in-the-latest-episode-of-marry-my-husband?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save