KPOP

โรเซ่ BLACKPINK ค้นหาชื่อแฟนด้อมเดี่ยวใหม่และเสนอเพลงที่แต่งเอง

โรเซ่ BLACKPINK ค้นหาชื่อแฟนด้อมเดี่ยวใหม่และเสนอเพลงที่แต่งเอง

ADVERTISEMENTS

โรสแบล็คพิงค์ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว

ในฟอรั่มออนไลน์ ชาวเน็ตต่างตกตะลึงกับข้อความล่าสุดของ Rose ที่แชร์ในช่อง Broadcast ใหม่ของเธอบน Instagram ซึ่งเธอได้อัปโหลดตัวอย่างเพลงใหม่ที่แต่งเองในวันเกิดของเธอ ชาวเน็ตเรียกเพลงนี้ว่า ” ฮิต ” อยู่แล้ว โดยตั้งข้อสังเกตว่าท่วงทำนองยังไพเราะแม้เพียงพรีวิวสั้นๆ

เพลงจากใจที่มี ชื่อว่า ” Vampirehollie ” ในขณะนี้ มอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ ของเธอ ซึ่งเป็นเพลงที่เธอสร้างขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว นอกเหนือจากความพยายามด้านดนตรีของเธอแล้ว Rose ยังขอความคิดเห็นจากแฟนๆ เกี่ยวกับชื่อแฟนคลับเดี่ยวของเธอเพื่อสร้างชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้สนับสนุนของเธอ เธอตอบกลับในภายหลังว่าขณะนี้เธอกำลัง ” อ่านคำแนะนำของ [แฟนๆ] ” สำหรับชื่อแฟนคลับใหม่ ซึ่งทำให้เกิดความคาดหมายสำหรับการอัพเดตในอนาคตของเธอ

ในขณะเดียวกัน สมาชิก BLACKPINK ต่างก็ผจญภัยในกิจการเดี่ยว โดยที่Lisa เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกสำหรับค่ายเพลงของเธอ LLOUD

ร่วมตื่นเต้นไปกับตัวอย่างเพลงและข้อความของ Rose บนอินสตาแกรมของเธอ !

ปฏิกิริยาหลั่งไหลเข้ามา:

“เสียงของโรสคือทุกสิ่ง”

“แค่ 20 วินาทีก็บอกได้เลยว่าเป็นเพลงที่ดี”

ฉันมีความสุขมาก…ทุกๆ ปีในวันเกิดของโรส เราก็มีความสุขมากขึ้น ดูเหมือนว่าเธอจะมอบของขวัญให้เราเสมอ

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจำนวนสมาชิกในช่องออกอากาศของเธอเมื่อเปิดช่องมีสมาชิกทะลุ 2 แสนคนแล้ว…” “โรสคือลูกสาวที่แท้จริงของเรา”

ฉันชอบที่เธออัพเดตแฟนๆ ของเธอว่าเธออ่านคำแนะนำของแฟนๆ…

“เมื่อไหร่เพลงนั้นฉบับเต็มจะออก ดีจัง….ปีนี้จะออกมั้ย!!!?” “อัลบั้มเดี่ยวของโรส…แฟนมีตติ้งเดี่ยวของโรส…คอนเสิร์ตเดี่ยวของโรส….มันหวานอยู่แล้ว”

“เพลงนี้เป็นสไตล์ของผมมาก…ทำให้ผมนึกถึง ‘ Twilight ‘” “เรายังไม่รู้ว่าเธอจะเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวเมื่อไรใช่ไหม? คาดว่าน่าจะออกภายในปีนี้แน่นอน” ” เสียงเธอดีเกินกว่าจะเก็บเอาไว้….ขอเพลงดีๆ ให้เราฟังเยอะๆ นะ<3"

“วันนี้ฉันมีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณโรส 555” “ตัดสินจากรสนิยมศิลปินของโรส ฉันคิดว่าชื่อแฟนคลับของเธอและแท่งไฟแยกของเธอ ถ้าผลิตออกมาจะสวยมาก”

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-rose-searches-for-new-solo-fandom-name-and-offers-glimpse-of-self-written-song?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save