KPOP

โหวตของคุณ: การโหวตเบื้องต้นสำหรับรายการ ‘2024 USA’ ของ Idol Champ เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ADVERTISEMENTS

โหวตของคุณ: การโหวตเบื้องต้นสำหรับรายการ ‘2024 USA’ ของ Idol Champ เริ่มต้นขึ้นแล้ว

MBC Plus ได้ประกาศว่าจะดำเนินการลงคะแนนเบื้องต้นสำหรับ ‘2024 USA (Universal Superstar Awards)’ ผ่านทางแอปแฟนดอมบนมือถือ ‘Idol Champ’ ระยะเวลาการลงคะแนนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 14 กุมภาพันธ์

ใน Idol Champ แฟนๆ สามารถโหวตได้ใน 7 หมวดหมู่: ‘Universal Super Icon’, ‘Universal Golden Best’, ‘Universal Best Popularity (ชาย/หญิง)’, ‘Universal Next Generation (ชาย/หญิง)’ และ ‘Universal ซุปเปอร์มือใหม่’

ในหมวดหมู่ ‘Universal Super Icon’ ศิลปินเช่น NCT 127, วี BTS และจองกุก, จีซู BLACKPINK, SEVENTEEN และอิมยองอุง เป็นหนึ่งใน 21 ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเบื้องต้น ในขณะเดียวกัน หมวดหมู่ ‘Universal Golden Best’ มีศิลปินรวมถึง NewJeans, STAYC, IVE, ATEEZ, Kang Daniel และ Kim Hojung ท่ามกลางผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเบื้องต้น 22 คน

หมวดหมู่ ‘Universal Best Popularity (Male)’ มีผู้เข้าชิงเบื้องต้น 55 คน รวมถึง NCT DREAM, Jimin BTS, BTOB, Stray Kids, ATEEZ และ ZEROBASEONE หมวดหมู่ ‘Universal Best Popular (หญิง)’ ประกอบด้วยผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง เช่น (G)I-DLE, เจนนี่ วง BLACKPINK, SECRET NUMBER, NMIXX, OH MY GIRL และ Kep1er รวมผู้ได้รับการเสนอชื่อทั้งหมด 52 คน

ในประเภท “Universal Next Generation (ชาย)” มี 20 ทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบเบื้องต้น โดยมีกลุ่มต่างๆ เช่น n.SSign, HORI7ON, PLAVE, XODIAC, &TEAM, BOYNEXTDOOR และ RIIZE สำหรับประเภท ‘Universal Next Generation (หญิง)’ มี 22 ทีม รวมถึง NiziU, LIGHTSUM, Lapillus, Queenz Eye, KISS OF LIFE และ VIVIZ กำลังแข่งขันกันเพื่อเป็นไอคอนแห่งยุคใหม่

สุดท้าย หมวดหมู่ ‘Universal Super Rookie’ มีผู้เข้าแข่งขัน 23 คน เช่น ONE PACT, FANTASY BOYS, EVNNE, Loossemble และ EL7Z UP

หลังจากสรุปผลการลงคะแนนเบื้องต้นของ “สหรัฐอเมริกาปี 2024” ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ การลงคะแนนรอบสุดท้ายจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ถึง 14 มีนาคม ซึ่งกินเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ผู้ชนะจะได้รับการประกาศในงาน ‘2024 USA’ ในวันที่ 27 มีนาคมที่มหาวิทยาลัย Kyung Hee

‘2024 USA’ ของ KM Chart สัญญาว่าจะมีการแสดงแบบไดนามิกและพิเศษจากศิลปินหลากหลายแนว ทั้งแนวเคป็อป เพลงลูกทุ่ง เพลงบัลลาด และฮิปฮอป งานนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองศิลปินที่โดดเด่นประจำปี 2023 และเป็นเทศกาลที่มีชีวิตชีวาซึ่งรวบรวมผู้ชื่นชอบเคป๊อปจากทุกสาขาอาชีพ ทั้งในประเทศและทั่วโลก

ⓒ GStarLive

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://gstarlive.com/news/32605

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save