KPOP

ลิซ่า BLACKPINK ก้าวต่อไปอย่างกล้าหาญด้วยการก่อตั้งค่ายเพลง LLOUD ของเธอเอง

ลิซ่า BLACKPINK ก้าวต่อไปอย่างกล้าหาญด้วยการก่อตั้งค่ายเพลง LLOUD ของเธอเอง

ADVERTISEMENTS

ลิซ่าBLACKPINKประสบความสำเร็จในการเปิดตัวค่ายเพลงของเธอเองLLOUDและกลายเป็นสมาชิกคนต่อไปของกลุ่มของเธอที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญต่อจากเจนนี่ และจีซู

LLOUD เอเจนซี่ของ Lisa อธิบายตัวเองด้วยย่อหน้าต่อไปนี้:

ลิซ่าถูกคาดหวังให้โปรโมตอย่างแข็งขันบนเวทีระดับโลกมากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ดังที่เห็นได้จากการปรากฏตัวของเธอที่ ‘ Le Gala des Pièces Jaunes ‘

ในขณะเดียวกัน เจนนี่ วง BLACKPINK เป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มที่ประกาศเปิดตัวค่ายเพลงอิสระของเธอOdd Atelierในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในทางกลับกัน จีซู กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวค่ายเพลงร่วมกับน้องชายของเธอ มีการคาดเดาว่า  โรเซ่จะสร้างค่ายเพลงของเธอเองรวมถึงการโปรโมตเดี่ยวของเธอด้วย

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ LLOUD โดย Lisa ที่นี่

ที่ LLOUD ความหลงใหลของเราในฐานะบริษัทบริหารจัดการศิลปินคือการสร้างประสบการณ์ที่ก้าวข้ามแนวเพลงและเชื่อมโยงคนรุ่นต่างๆ หัวใจหลักของเราอยู่ที่นวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งและความมุ่งมั่นต่อความถูกต้อง เราไม่เพียงแค่ผลักดันขอบเขตเท่านั้น เรากำลังกำหนดนิยามใหม่ด้วยการสร้างแผนภูมิ – เพลงท็อปปิ้งและแนวเพลงที่ท้าทาย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-lisa-is-next-to-take-a-bold-step-forward-founding-her-own-label-lloud?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save