KPOP

เด็ก Chaebol เข้าสู่วงการบันเทิงมากขึ้นเรื่อยๆ

เด็ก Chaebol เข้าสู่วงการบันเทิงมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อเราได้ยินคำว่า “ทายาทตระกูลแชโบล (กลุ่มบริษัท)” เรามักจะนึกถึงภาพพวกเขาที่ได้รับบทเรียนทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมของครัวเรือนแบบอนุรักษ์นิยม อย่างไรก็ตาม การกระทำล่าสุดของทายาทเหล่านี้ทำให้เห็นภาพที่แตกต่างออกไป พวกเขากำลังก้าวเข้าสู่สายตาของสาธารณชนโดยไม่ปิดบังความเป็นตัวของตัวเอง ตามแหล่งข่าวภายในชุมชนธุรกิจเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ มี ข่าวลือแพร่สะพัดเกี่ยวกับมุนซอยุนลูกสาวคนโตของจองยูคยอง ซีอีโอของห้างสรรพสินค้า Shinsegae และหลานสาวของลีมยองฮีประธานกลุ่ม Shinsegaeเตรียมที่จะเปิดตัว ในวงการเพลง เมื่อเร็วๆ นี้ รูปถ่ายของมุนกับเด็กฝึกคนอื่นๆ จากTHEBLACKLABLEปรากฏบนชุมชนออนไลน์ ภาพเหล่านี้ถ่ายโดยพระจันทร์โพสท่าต่างๆ กับผู้หญิงคนอื่นๆ ในห้องซ้อม มูนเกิดในปี 2545 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย อันทรงเกียรติ ในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เธอยังมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 70,000 คน ทำให้เธอได้รับตำแหน่ง “ผู้มีอิทธิพล” แม้ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ลูกหลานของผู้ให้ความบันเทิงที่มีชื่อเสียงจะเข้าสู่วงการบันเทิง แต่กรณีของทายาทของกลุ่มบริษัทที่เข้าร่วมเอเจนซี่ K-pop นั้นพบได้น้อยมาก นี่คือเหตุผลว่าทำไมความสนใจจึงมุ่งเน้นไปที่ว่ามุนจะเปิดตัวหรือไม่

ADVERTISEMENTS

ในบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องกับ THEBLACKLABEL ได้แก่อีซึงจู หรือที่รู้จักในชื่อ  ลอเรนลูกชายของลีแฮจินเจ้าหน้าที่การลงทุนระดับโลก (GIO)  ที่Naver เป็นที่ทราบกันดีว่าปู่ของลีคือลีซียงซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานและซีอีโอของ Samsung Life Insurance และดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอของSK Life Insurance ลอเรนยืนด้วยความสูง 188 ซม. (6 ฟุต 2 นิ้ว) ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา เขาทำงานทั้งในฐานะนักร้อง โปรดิวเซอร์ ดีเจในคลับ และนางแบบ ลอเรนแตกต่างจากพ่อของเขาที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักธุรกิจสันโดษ” ลอเรนเป็นที่รู้จักจากความสดใสและร่าเริง บุคลิกภาพ ไม่เพียงแต่บุคลิกภาพของเขาแต่ยังรอยสักและการเจาะของเขามักจะดึงดูดความสนใจโดยแสดงตัวละครที่โดดเด่นซึ่งไม่ค่อยพบเห็นในหมู่ทายาทของกลุ่มบริษัท Lee Seung Hwan หลานชายของChoi Tae WonประธานSK Groupและ CEO ของ Dolgong Donation ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วด้วยการเปิดเผยชีวิตประจำวันและบ้านของเขาผ่าน “Human Story” ของ YouTubeวิดีโอดังกล่าวซึ่งมีรายละเอียดกิจวัตรประจำวันของเขาและการสัมภาษณ์รวมอยู่ด้วย มียอดดูประมาณ 4.46 ล้านครั้ง ณ วันนี้ หรือประมาณหนึ่งเดือนครึ่ง ครึ่งหนึ่งนับตั้งแต่โพสต์

เกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขา อีซึงฮวานกล่าวว่า ” มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย ฉันไม่มีเหตุผลใดที่จะเปิดเผยตัวเองสู่ภายนอก ” โดยระบุว่าเขาตัดสินใจที่จะปรากฏตัวเพื่อเปลี่ยนวัฒนธรรมของการบริจาค แม่ของลีเป็นลูกสาวคนที่สี่ของชเวจองกัน ผู้ก่อตั้ง SK และพ่อของเขาคือลีดงวุค ลูกชายคนที่สามของลีฮูรัก อดีตผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองแห่งชาติของสาธารณรัฐเกาหลี ยังมีความสนใจอย่างมากในกิจกรรมของ Ham Yon Ji ซึ่งเป็นรุ่นที่สามของตระกูล Ham ซึ่งเป็นเจ้าของ Ottogi ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาหารที่มีสำนักงานใหญ่ใน Anyang แฮม ลูกสาวคนโตในบรรดาลูกชายคนเดียวและลูกสาวหนึ่งคนของแฮมยองจุนประธาน Ottogi สำเร็จการศึกษาสาขาการแสดงที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และยังทำงานเป็นนักแสดงละครเพลงอีกด้วย

แม้ว่าเธอจะระงับกิจกรรมของเธอตั้งแต่นั้นมา แต่เธอก็เปิดช่อง YouTube ชื่อ “Ham Yonji” ในปี 2019 มีผู้ติดตาม 470,000 คน แฮมผู้แสดงให้เห็นชีวิตประจำวันที่คุ้นเคยและเข้าถึงได้ ได้รับความรักมากมายจากสาธารณชน หลังจากระงับกิจกรรมบน YouTube ของเธอเมื่อเร็วๆ นี้ แฮมได้เข้าร่วมงาน Winter Fancy Food Show 2024 ที่ลาสเวกัส ซึ่งมีการคาดเดาว่าเธออาจได้รับบทเรียนทางธุรกิจ อย่างไรก็ตาม Ottogi ชี้แจงว่าเป็นการมาเยี่ยมเป็นการส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/more-and-more-chaebol-kids-are-entering-the-entertainment-industry?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save