KPOP

Squid Game ซีซั่น 2 ต้องเผชิญกับการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเปิดตัวในปี 2024

Squid Game ซีซั่น 2 ต้องเผชิญกับการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเปิดตัวในปี 2024

ด้วยการเปิดตัวภาพนิ่งและวิดีโอทีเซอร์ ‘ Squid Game ‘ ซีซั่น 2เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในปี 2024 โดยทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับศักยภาพในการได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลกอีกครั้งแม้จะมีข้อถกเถียงมากมาย

ADVERTISEMENTS

ซีรีส์ต้นฉบับของ Netflix เรื่อง “Squid Game” เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมที่เสี่ยงชีวิตในเกมสุดมันส์เพื่อลุ้นรับรางวัล 45.6 พันล้านวอน การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 รวบรวมชื่อเสียงระดับนานาชาติ และในงานประกาศผลรางวัล Emmy ครั้งที่ 74 อีจุงแจได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในขณะที่ผู้กำกับฮวางดงฮยอกคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมกลับบ้าน ซึ่งจุดประกายให้เกิดปรากฏการณ์ ‘Squid Game’ ไปทั่วโลก

ซีซั่น 2 กำหนดฉายปี 2024 เพิ่งเปิดตัววิดีโอทีเซอร์และภาพนิ่ง เตรียมพบกับผู้ชมเร็วๆ นี้ นักแสดงนำ ได้แก่อีบยองฮุน , วีฮาจุน, กงยู , อิมซี วาน , คั งฮานึล , พัคกยูยัง, ลีจินอุค, ยังดงกึน, พัคซองฮุน, คังแอชิม ลีดาวิท, ชเวซึงฮยอน (ท็อป) , โนแจอุน, โจยูริ และวอนจีอัน ในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา อีจุงแจซึ่งมีผมย้อมสีแดง ได้รับคำเตือนทางโทรศัพท์ว่า “คุณจะต้องเสียใจกับการเลือกที่คุณเลือก” ซึ่งเขาตอบว่า “ฉันจะตามหาคุณไม่ว่าจะต้องใช้เวลาใดก็ตาม ” บอกเป็นนัยถึงการแก้แค้นและความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ‘Squid Game 2’ ติดอยู่ในข้อถกเถียงก่อนที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ รวมถึงการมีส่วนร่วมของท็อป (ชเวซึงฮยอน) ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานใช้กัญชา และข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในที่ทำงาน ท็อป ซึ่งได้รับโทษจำคุกรอลงอาญาในปี 2560 จากการใช้กัญชาและบอกใบ้ว่าจะลาออกจากวงการบันเทิง ได้จุดประกายให้เกิดการถกเถียงกับการกลับมาของเขาใน ‘Squid Game’ ในฐานะผู้นำในเนื้อหา K การคาดเดาเกี่ยวกับอิทธิพลในการคัดเลือกนักแสดงเนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับลีจุงแจก็ปรากฏขึ้นเช่นกัน

ฝ่ายของลีจองแจกล่าวว่า “การคัดเลือกนักแสดงเป็นอำนาจของผู้กำกับและบริษัทผู้ผลิต นักแสดงลีจุงแจรู้ดีกว่าใครๆ ว่านักแสดงหลายคนกำลังออดิชั่นและทำงานอย่างหนักเพื่อปรากฏตัวใน ‘Squid Game 2’ ” Netflix ยังเน้นย้ำว่า “การตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงสำหรับผลงานของ Netflix ดำเนินการโดยผู้สร้าง เช่น ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และบริษัทผู้ผลิต โดยพิจารณาจากความตั้งใจในการสร้างสรรค์ Netflix เคารพการตัดสินใจเหล่านี้”

ก่อนที่ข้อโต้แย้งเหล่านี้จะคลี่คลาย ข้อกล่าวหาเรื่องการปฏิบัติอย่างโหดร้ายของทีมงานถ่ายทำก็ปรากฏออกมา ทำให้เกิดข้อพิพาทขึ้น โพสต์ในชุมชนออนไลน์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วในหัวข้อ ” เห็นทีมงาน ‘Squid Game 2’ เมื่อวานนี้ซึ่งคิดว่าการยิงเป็นสิทธิพิเศษ ” แสดงความไม่สบายใจกับพฤติกรรมหยาบคายของพนักงานที่สนามบินอินชอน

ทีมงาน ‘Squid Game 2’ ตอบว่า “เราได้ยินเกี่ยวกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับพลเมืองระหว่างเหตุกราดยิงที่สนามบินอินชอนเมื่อวันที่ 10” และขออภัยโดยระบุว่าพวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดที่จะแจ้งให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับสถานการณ์การยิง แต่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น . พวกเขาขอบคุณประชาชนที่เข้าใจและสัญญาว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในอนาคต

เนื่องจาก “Squid Game 2” วางจำหน่ายในปี 2024 ท่ามกลางความคาดหวังและความกังวลเกี่ยวกับข้อโต้แย้งที่สูงลิ่ว ก็ต้องรอดูกันว่าจะสามารถจำลองความสำเร็จระดับโลกได้หรือไม่ท่ามกลางปัญหาที่กำลังดำเนินอยู่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/squid-game-season-2-faces-scrutiny-ahead-of-2024-launch?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save