KPOP

โอยองซู นักแสดงจาก ‘Squid Game’ เผชิญโทษจำคุกจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ

โอยองซู นักแสดงจาก ‘Squid Game’ เผชิญโทษจำคุกจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ

โอยองซู นักแสดงจาก ‘ Squid Game ‘ เผชิญโทษจำคุกในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ นักแสดงถูกฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกายอนาจารในปี 2565 จากการสัมผัสผู้หญิงนิรนามอย่างไม่เหมาะสมในปี 2560 โอยองซูยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาต่อไป โดยระบุว่าเขาแค่จับมือเธอเพื่อนำทางรอบทะเลสาบ มีรายงานเพิ่มเติมว่าเขาบังคับกอดเธอในเดือนสิงหาคม 2017 ขณะเดินป่าและหอมแก้มเธอในเดือนกันยายน 2017 เมื่อวันที่  2 กุมภาพันธ์ อัยการได้ร้องขอให้จำคุก 1 ปีเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าสัมผัสผู้หญิงอย่างไม่เหมาะสม ตามที่อัยการระบุ โอยองซู  “แสดงความต้องการทางเพศของเขา”ในขณะที่ดื่มกับเหยื่อที่ถูกกล่าวหาในปี 2560 และเมื่อเขาส่งข้อความขอโทษเธอ เขาก็อ้างว่าเธอเป็นเหมือนลูกสาวของเขาที่  “หลอกเธอ” ทนายความของ Oh Young Soo แย้งว่าขาดหลักฐานนอกเหนือจากคำให้การของเหยื่อที่ถูกกล่าวหา และนักแสดงเองก็กล่าวว่า  “มันยากสำหรับฉันที่จะยืนต่อหน้าศาลด้วยอายุเท่าฉัน ฉันรู้สึกเหมือนชีวิตของฉันกำลังพังทลายเนื่องจากความจริงที่ว่า ฉันจะจบชีวิตลงอย่างไรฉันขอให้คุณตัดสินอย่างชาญฉลาด”

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/squid-game-actor-oh-young-soo-faces-prison-sentence-for-indecent-assault-case?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save