KPOP

ฮเยอิน NewJeans จะฟีทเจอริ่งในเพลงใหม่ของไอยูในอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้

ฮเยอิน NewJeans จะฟีทเจอริ่งในเพลงใหม่ของไอยูในอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้

ไอยูเปิดเผยรายชื่อเพลงสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ของเธอThe Winningผ่านช่องทางการของเธอ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการนำเสนอที่ไม่เหมือนใครซึ่งเลียนแบบการช็อปปิ้งออนไลน์

ADVERTISEMENTS

วิดีโอดังกล่าวเปิดเผยเพลง 5 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ลคู่ ” Shopper ” และ ” Holecene ” พร้อมด้วย ” Shh ..”, ” Love wins all ” และ ” I stan U ” ซึ่งแต่ละเพลงมีรูปภาพที่เป็นตัวแทน วิดีโอปิดท้ายด้วยเสียงร้องเพลงที่ชัดเจนของไอยู “โอ้ ฉันต้องการทั้งหมดที่ฉันต้องมีทั้งหมด” ดึงดูดผู้ฟังด้วยการหยอกล้อสั้น ๆ

ไอยูทุ่มเทความพยายามอย่างมากกับมินิอัลบั้มนี้ โดยใช้แนวทางการผลิตและการแต่งเพลงแบบลงมือปฏิบัติจริง เพลงไตเติ้ล “Shopper” เป็นเพลงที่ไอยูร่วมงานกับคู่หูทางดนตรีของเธอคือผู้แต่งเพลง Lee Jong-hoon ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงฮิตอย่าง “Leon”, “Twenty-three” และ “Bbibbi” ร่วมกับผู้แต่งเพลง Lee Chae -คยูก็เข้าร่วมโครงการด้วย เพลงไตเติ้ลอีกเพลง “Holecene” เน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมของไอยูทั้งในการเรียบเรียงและเนื้อเพลง ซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างมาก

ไอยูได้เขียนเนื้อเพลงให้กับเพลงทั้งหมดในอัลบั้มเป็นการส่วนตัว ทำให้เกิดความคาดหวังกับสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ นอกจากนี้ นักดนตรีที่มีพรสวรรค์ Hong So-jin, Seo Dong-hwan, Zee และ Kim Hee-won ได้ร่วมมือกันเพื่อปรับปรุงคุณภาพของอัลบั้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงที่สาม “Shh..” นำเสนอHyeinสมาชิกNewJeansและนักร้องและนักแต่งเพลง Jo Won-sun ของ Rollercoaster พร้อมคำบรรยายพิเศษที่มีเครื่องหมายคำถามซึ่งจุดประกายความอยากรู้อยากเห็น

ไอยูเตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดจาก “The Winning” ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. KST ผ่านทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของผู้ทรงอิทธิพลทางดนตรีที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/newjeans-hyein-to-feature-on-ius-new-track-in-upcoming-album?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save