KPOP

เด็กฝึกหัดหญิงในเรื่อง THEBLACKLABEL ของเท็ดดี้จุดประกายความสนใจด้วยภาพลักษณ์และภูมิหลังที่เป็นข่าวลือของพวกเขา

เด็กฝึกหัดหญิงในเรื่อง THEBLACKLABEL ของเท็ดดี้จุดประกายความสนใจด้วยภาพลักษณ์และภูมิหลังที่เป็นข่าวลือของพวกเขา

ADVERTISEMENTS

เด็กฝึกหัดที่THEBLACKLABELสร้างความปั่นป่วนไม่น้อย

ในฟอรั่มออนไลน์ต่างๆชาวเน็ตต่างพากันตื่นเต้นกับภาพถ่ายของผู้เข้าอบรมในเครือ THEBLACKLABEL ที่ถูกเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ มีการคาดเดากันอย่างดุเดือดว่าพวกเขาอาจได้เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ โปรดิวเซอร์ เท็ดดี้ โปรเจ็กต์ใหม่เหล่านี้ควบคู่ไปกับภาพลักษณ์ที่น่าดึงดูดของผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ส่งความคาดหวังที่พุ่งสูงขึ้น

ในบรรดาเด็กฝึกหัดกลุ่มนี้คือElla Grossนางแบบที่รู้จักกันในชื่อ ” เจนนี่ ตัวน้อย (ของBLACKPINK )” (ภาพด้านล่าง)

ตามที่ชาวเน็ตระบุ เด็กฝึกเหล่านี้ยังรวมถึงนักเต้นชื่อดังBailey Sok (ภาพด้านล่าง)เช่นเดียวกับมุนซอยูนหลานสาวของประธานผู้มีอิทธิพลและเจ้าสัวธุรกิจของบริษัทค้าปลีกแชโบลเกาหลีShinsegae Group

ชาวเน็ตต่างพากันตกหลุมรักเด็กฝึกหัด โดยแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขากำลังฟื้น” กลิ่นอายของ BLACKPINK สุดฮิป ” และปรบมือให้กับภาพลักษณ์ที่น่าหลงใหลของสมาชิกในอนาคต อย่างไรก็ตาม ผู้คลางแคลงใจบางคนได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเด็กฝึกหัดที่ดูเหมือนมุนซอยูน (ภาพด้านล่าง) โดยคาดเดาว่าเธออาจจะเป็นคนหน้าเหมือนกัน น่าสังเกตที่ Instagram ของเธอเพิ่งเปลี่ยนไปใช้บัญชีส่วนตัว ซึ่งยิ่งกระตุ้นความสนใจมากขึ้น มีการตั้งข้อสังเกตในฟอรั่มว่าFrederic ArnaultจากLVMHซึ่งก่อนหน้านี้เกี่ยวข้องกับLisa วง BLACKPINK ในข่าวลือการออกเดท ได้ ‘ชอบ’ โพสต์ที่แชร์โดย Moon Seo Yoon

Bailey Sok ยังจุดประกายความกระตือรือร้นในหมู่ชาวเน็ต ซึ่งแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเธอกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ป บางคนตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะเป็นแค่นักออกแบบท่าเต้นสำหรับเพลงใหม่ของพวกเขา

การสนทนาออนไลน์ยังได้เปิดเผยอายุของเด็กฝึกเหล่านี้ด้วย เช่น Ella Gross เกิดในปี 2008, Moon Seo Yoon ในปี 2002 และ Bailey Sok ในปี 2004

ปฏิกิริยารวมถึง:

“โอ้พระเจ้า นี่คือสิ่งที่ฉันกำลังมองหา” “นี่!” “นี่แหละ นี่แหละ” “พวกเขาจะกลายเป็นคู่แข่งกับBABYMONSTER หรือเปล่า ?” “THEBLACKLABEL นำสิ่งที่ดีที่สุดของYGไปด้วย” “ดู YG มากกว่า YG…” “เท็ดดี้นำสิ่งที่ดีที่สุดของ YG มาใช้” “เขาทำให้ความรู้สึกของ BLACKPINK ฟื้นขึ้นมาได้จริงๆ” “พวกเขาสวยมาก….. “

“ฉันคิดว่า Bailey เป็นเพียงนักออกแบบท่าเต้นสำหรับพวกเขา” “Bailey Sok น่าจะร่วมงานกันในฐานะนักเต้น” “แล้ว….พวกเขาจะเดบิวต์เมื่อไหร่คะ??” “ได้โปรดเพิ่งเดบิวต์” “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอเป็นหลานสาวของชินเซเก” “เธอคงเป็นแค่คนหน้าเหมือน..”

“เบลีย์ ซก เต้นได้สุดยอดจริงๆ นะ เธอกำลังจะเป็นไอดอลแล้วเหรอ?” “เบลีย์เป็นหนึ่งในนักเต้นที่เก่งที่สุดที่ฉันเคยเห็นมา” “ฮ่าๆ คือเท็ดดี้ที่พยายามจะสู้กับยังฮยอกซอก จริงๆ ” “สุดฮิป” “ไปกันเถอะ!!!”

THEBLACKLABEL ยังไม่ได้ประกาศเด็กฝึกหัดหรือสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่อย่างเป็นทางการ

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/female-trainees-in-teddys-theblacklabel-spark-interest-with-their-visuals-and-rumored-backgrounds?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save