KPOP

นักแสดงคังกียอง (Kang Ki Young) เล่าถึงความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับบทบาทนำครั้งแรกของเขาใน ‘Queen of Divorce’ ทางช่อง JTBC

นักแสดงคังกียอง (Kang Ki Young) เล่าถึงความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับบทบาทนำครั้งแรกของเขาใน ‘Queen of Divorce’ ทางช่อง JTBC

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2018 การนำเสนอการผลิตสำหรับละครเรื่อง ‘ Queen of Divorce ‘ ทางช่อง JTBCจัดขึ้นที่กรุงโซล ‘Queen of Divorce’ บอกเล่าเรื่องราวของนักแก้ปัญหาการหย่าร้างที่ดีที่สุดของเกาหลี ผู้ซึ่งเสนอวิธีแก้ปัญหาเพื่อลงโทษ ‘คู่สมรสที่ไม่ดี’ ด้วยการยุติการแต่งงานที่มีปัญหาของลูกค้า

คังกียองก้าวเข้าสู่บทบาทนำครั้งแรกของเขาใน ‘Queen of Divorce’ แบ่งปันความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับความท้าทายใหม่นี้ เขากล่าวว่า ” ผมรู้สึกกดดันมากเมื่อได้รับบทนำชายคนแรก ผมอยากรู้อยากเห็นและตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าผู้คนจะมองมันอย่างไร “

เมื่อสะท้อนถึงประสบการณ์ของเขา คังกียองกล่าวถึงการพึ่งพานักแสดงรุ่นพี่และนักแสดงนำหลัก  อีจีอาเพื่อขอความช่วยเหลือ เขาแสดงความเห็นอย่างตลกขบขันว่า ” ฉันเคยกล่าวไว้ว่าโต๊ะสี่เหลี่ยมมักจะรู้สึกเหมือนมีสี่ฟุต แต่ครั้งนี้รู้สึกเหมือนมีอยู่เพียงสองฟุต การรักษาสมดุลของฉันเป็นเรื่องยาก หากถามฉันว่าสนุกไหม ฉันจะพูดว่า ‘ฉันอยากสนุกไปกับมัน’ ด้วยความประหม่าเล็กน้อย “

เขากล่าวต่อว่า “ ในตอนแรกผมค่อนข้างประหม่า แต่ลีจีอาสนับสนุนผมให้เข้าใกล้บทนี้ด้วยความตื่นเต้น หลังจากนั้นผมก็สามารถชมการแสดงของเธอได้อย่างสบายๆ เธอเป็นรุ่นพี่ที่น่าทึ่งมาก ”

เมื่อพูดถึงเคมีของพวกเขาบนหน้าจอ คังกียองเปิดเผยว่า “ ในตอนแรก เราค่อนข้างขี้อาย แต่เมื่อเราใกล้ชิดกันมากขึ้นและแบ่งปันฉากโรแมนติก ความผูกพันของเราก็ลึกซึ้งยิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันจะให้คะแนนเคมีของเราที่ 9.5 เต็ม 10 ” ลีจีอาถามอย่างสนุกสนานว่า ” ทำไมคุณถึงหัก 0.5 คะแนน “

อีจีอาแสดงความพึงพอใจของเธอกับแง่มุมที่ตลกขบขันของละครเรื่องนี้และสังเกตเห็นโฆษณาที่ไม่เป็นธรรมชาติของเธอในระหว่างการถ่ายทำ เธอเล่าว่า “ ละครเรื่องนี้มีด้านที่ตลกขบขัน และฉันสนุกมากกับคังกียอง มีหลายครั้งที่ฉันพูดเพ้อเจ้อโดยไม่แจ้งให้ผู้กำกับทราบ และมันก็สนุกมาก ” คังกียองกล่าวเสริมว่า “ ตอนแรกฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะมีด้านที่ตลกขบขันขนาดนี้ เธอได้ให้คำวิจารณ์และคำแนะนำเจ๋งๆ ทำให้เกิดฉากที่สนุกสนานมากมาย ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/actor-kang-ki-young-shares-his-excitement-about-his-first-leading-role-in-jtbcs-queen-of-divorce?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save