KPOP

SG Wannabe ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีเดบิวต์

SG Wannabe ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีเดบิวต์

ADVERTISEMENTS

SG Wannabeวงเคป๊อปชื่อดังกำลังเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวพิเศษในเดือนมีนาคมเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์

เพื่อแสดงความขอบคุณต่อฐานแฟนๆ ที่เหนียวแน่น SG Wannabe ได้นำการแสดงที่ได้รับการยกย่องและเป็นที่รักอย่างสูง ” Our Song ” กลับมาอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามและได้รับการวิจารณ์อย่างล้นหลาม

เพลงของเรา’ เป็นประสบการณ์คอนเสิร์ตที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันที่ SG Wannabe เตรียมความพร้อมอย่างขยันขันแข็ง โดยมีเป้าหมายเพื่อเฉลิมฉลองสองทศวรรษของพวกเขาในวงการเพลง รายการนี้เปิดตัวหลังจากการผ่อนคลายข้อจำกัดเกี่ยวกับโควิด-19 ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว

ในเดือนมีนาคมของปีเดียวกัน คอนเสิร์ต ‘Our Song’ ของ SG Wannabe ซึ่งมีศิลปินเต็มตัวเป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปี ได้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ตั๋วขายหมดอย่างรวดเร็วเมื่อวางจำหน่าย นำไปสู่การแสดงเพิ่มเติมที่ขายหมดอย่างรวดเร็วเช่นกัน เน้นย้ำถึงความนิยมอันยิ่งใหญ่ของกลุ่ม

ในขณะที่ SG Wannabe เตรียมพร้อมสำหรับ ‘เพลงของเรา’ แฟนๆ สามารถคาดหวังถึงการแสดงที่น่าจดจำและเต็มไปด้วยอารมณ์ ในขณะที่วงทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณเพื่อทำให้คอนเสิร์ตวันครบรอบนี้พิเศษอย่างแท้จริง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/sg-wannabe-announces-special-solo-concert-to-mark-20th-debut-anniversary?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save