KPOP

ฮันเกิงพูดถึงช่วงเวลาของเขาใน Super Junior และบอกว่าเขาตัดสินใจถูกแล้วที่จะออกจากวง

ฮันเกิงพูดถึงช่วงเวลาของเขาใน Super Junior และบอกว่าเขาตัดสินใจถูกแล้วที่จะออกจากวง

ฮันเกิงอดีตสมาชิกวงSuper Juniorซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนักแสดงในประเทศจีน ได้เปิดใจเกี่ยวกับความยากลำบากที่เขาเผชิญในระหว่างการทำกิจกรรมกลุ่ม เมื่อวันที่ 28 มกราคม วิดีโอสัมภาษณ์ของฮันเกิงถูกเผยแพร่ในช่องออนไลน์ของจีน ‘PhoenixTV’ ในการสัมภาษณ์ ฮันเกิงเล่าถึงอดีตของเขาในฐานะสมาชิกวง Super Junior ตั้งแต่ปี 2005 ถึง 2009 ตามการสัมภาษณ์ ฮันเกิงสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเมื่ออายุ 17 ปีและเซ็นสัญญากับSM Entertainment เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากที่บ้านของเขาตั้งแต่เด็ก Han Geng มีเพียงความคิดเดียวเท่านั้น: หาเงิน

เขาเซ็นสัญญา 13 ปีกับ SM Entertainment ในเวลานั้น มีรายงานว่าพ่อของเขาคร่ำครวญถึงความไร้ความสามารถของตนเองโดยกล่าวว่า ” ฉันขายลูกของฉันแล้ว ” ฮันเกิงอธิบายว่า “ ช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดนั้นยากมาก ” โดยระบุว่าเขามักไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาได้รับบาดเจ็บเนื่องจากการฝึกซ้อมตั้งแต่เช้าจรดค่ำทุกวันหรือไม่ แม้ว่าจะต้องอดทนกับช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดที่ยากลำบากและประสบความสำเร็จในการเดบิวต์ในปี 2548 สิ่งเดียวที่ยังคงอยู่คือความเครียด

ADVERTISEMENTS

ฮันเกิงเปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับเงินจำนวนมากในการชำระหนี้ครั้งแรก เขากล่าวว่า ” ในฐานะเด็กฝึกหัด ฉันได้รับเบี้ยเลี้ยงรายเดือนและต้องส่งคืนให้กับบริษัท ” กล่าวเสริม ” ดังนั้น รายได้ของฉันจึงน้อยกว่าในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด ” ในปี 2009 ฮันเกิงตัดสินใจออกจาก SM Entertainment โดยอ้างว่าสัญญา 13 ปีไม่ยุติธรรมและมีการกระจายรายได้อย่างไม่สมเหตุสมผล การตัดสินใจลาออกของเขาเกิดจากภาวะซึมเศร้าและความเครียดอย่างรุนแรง ฮันเกิงเล่าว่าเขาบอกพ่อทางโทรศัพท์ว่า ” จะเป็นอย่างไรถ้าฉันตัดสินใจเลือกทางเลือกสุดโต่ง (ที่จะปลิดชีวิตของตัวเอง) “

ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะออกจากวง Super Junior และเขาประเมินว่าการตัดสินใจครั้งนั้นถือเป็น ” ตัวเลือกที่ดีมาก ” นอกจากนี้เขายังแสดงความขอบคุณสำหรับช่วงเวลาของเขาใน Super Junior เช่นกัน โดยกล่าวว่า ” ขอบคุณกิจกรรมของผมในเกาหลี ผมจึงสามารถเติบโตได้ ” และกล่าวเสริมว่า ” ถึงแม้มันจะยากในเวลานั้น แต่ผมก็ยังรู้สึกขอบคุณ ” หลังจากออกจากวง Super Junior แล้ว ฮันเกิงก็กลับมาที่ประเทศจีนและเริ่มอาชีพนักแสดง ในปี 2010 เขาได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมถึงรางวัลนักร้องยอดนิยมของจีนแผ่นดินใหญ่ MMH, รางวัล Huading Award สำหรับนักแสดงดีเด่น, รางวัลนักร้องชายยอดเยี่ยม, รางวัลนักแสดงทั่วโลก และรางวัล Nickelodeon Kids’ Choice Award สาขานักแสดงเอเชียยอดเยี่ยม ในปี 2019 เขาแต่งงานกับเซลิน่า เจด นักแสดงหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายจีน หลังจากออกเดทในที่สาธารณะเป็นเวลาหนึ่งปี ในปี 2022 พวกเขาต้อนรับลูกสาวและแบ่งปันชีวิตครอบครัวที่มีความสุข

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/hangeng-talks-about-his-time-in-super-junior-and-says-he-made-the-right-choice-to-leave-the-group?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save