KPOP

ลิซ่า แบล็คพิงค์ คว้าเทรนด์หลักทั่วโลก ท่ามกลางฝูงชนจำนวนมากชื่นชมการแสดงที่น่าจดจำของเธอในงานการกุศล Pièces Jaunes ในฝรั่งเศส

ลิซ่า แบล็คพิงค์ คว้าเทรนด์หลักทั่วโลก ท่ามกลางฝูงชนจำนวนมากชื่นชมการแสดงที่น่าจดจำของเธอในงานการกุศล Pièces Jaunes ในฝรั่งเศส

เมื่อวันที่ 26 มกราคมลิซ่า แบล็คพิงค์ได้ขึ้นแสดงบนเวทีในคอนเสิร์ตการกุศล Gala des Pièces Jaunes ในฝรั่งเศส ซึ่งทำให้ผู้ชมประทับใจเมื่อปรากฏตัว สถานที่แห่งนี้ได้รับความตื่นตาตื่นใจจากแฟนๆ จำนวนมากที่โห่ร้องชื่อของเธออย่างกระตือรือร้น นอกจากนี้ แท่งไฟยังเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับคอนเสิร์ตอีกด้วย ตั้งแต่การออกแบบที่สร้างสรรค์โดยแฟนๆ ไปจนถึงแท่งไฟอันเป็นเอกลักษณ์ของ BLACKPINK การแสดงนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความรักอันไม่มีเงื่อนไขและการสนับสนุนที่เธอได้รับจากผู้ติดตามผู้ภักดีของเธอ

ADVERTISEMENTS

แฮชแท็กและคีย์เวิร์ดจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับลิซ่าเพิ่มสูงขึ้นในความนิยมบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter และได้รับความสนใจอย่างน่าทึ่ง เธอกลายเป็นศิลปินเคป็อปที่ถูกทวีตมากที่สุดในงาน และไม่ใช่แค่ในหมวดหมู่นั้นเท่านั้น ลิซ่ายังครองแพลตฟอร์มในฐานะศิลปินโดยรวมที่มีการกล่าวถึงมากที่สุด แฮชแท็กและสโลแกนแต่ละรายการที่มีชื่อของเธอนั้นมีทวีตมากกว่าหนึ่งล้านทวีต ซึ่งตอกย้ำถึงอิทธิพลและความนิยมอันยิ่งใหญ่ของเธอในระดับโลก

การแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ของลิซ่ามีทั้งเพลงเดี่ยวฮิตของเธอ “Lalisa” และ “Money” รวมถึงการแสดงสดเพลง “SG” ครั้งแรกร่วมกับ DJ Snake ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อต่างประเทศและสื่อชั้นนำต่างๆ

ขอแสดงความยินดีกับ LISA วง BLACKPINK!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/blackpinks-lisa-grabbed-the-main-trends-worldwide-as-a-huge-crowd-of-attendees-praise-her-memorable-performance-at-the-pices-jaunes-charity-event-in-france?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save