KPOP

นักข่าว KBS ถูกจับได้ว่าโพสต์เชิงลบเกี่ยวกับ G-Dragon บนโซเชียลมีเดีย

นักข่าว KBS ถูกจับได้ว่าโพสต์เชิงลบเกี่ยวกับ G-Dragon บนโซเชียลมีเดีย

นักข่าวKwon Jang-HoพิธีกรรายการKorea 24 ที่ KBS World Radioก่อให้เกิดความขัดแย้งด้วยการโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับG-Dragonบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (เดิมชื่อ Twitter)

เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ G-Dragon รับรองหนังสือ ‘ All Questions About Youth & Drugs ‘ ซึ่งเขียนโดยทนายความ Kim Hee-jun หนังสือบุกเบิกในประเทศเกาหลีเล่มนี้กล่าวถึงการใช้ยาเสพติดของเยาวชน การสนับสนุนการป้องกัน ให้ความรู้ และสนับสนุนการลงโทษ คำแนะนำของ G-Dragon ที่เขาแสดงความมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่ข้อความเกี่ยวกับการป้องกันและการเยียวยาผ่านดนตรี ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากแฟนๆ และนักข่าว

อย่างไรก็ตาม ควอนจางโฮแสดงความกังขาในโพสต์ของเขา: ” ถ้าเป็นคนดังคนอื่นที่ไม่ใช่จีดราก้อน ฉันคงจะตื่นเต้นมากกว่านี้ แต่ความจริงที่ว่าเป็นเขาทำให้ดูเหมือนว่าเขากำลังทำแบบนั้นอย่างแดกดันและออกแถลงการณ์มากกว่า บางสิ่งบางอย่างที่จริงใจ ” ความคิดเห็นนี้จุดชนวนความโกรธในหมู่คนจำนวนมาก เนื่องจาก G-Dragon ได้รับการยอมรับในการต่อสู้กับการติดยาเสพติดและการตีตราอย่างแข็งขัน รวมถึงการก่อตั้งองค์กรไม่แสวงผลกำไรเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

การตอบโต้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ควอนจางโฮลบโพสต์ของเขาและออกคำขอโทษ ซึ่งดึงดูดความสนใจจาก KBS เช่นกัน

แฟนๆ ของ G-Dragon ได้ดำเนินการ โดยรายงานพิธีกรต่อทีมกฎหมายของเขา ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าพูดถึงคำพูดหรือข้อความที่เสื่อมเสียเกี่ยวกับศิลปิน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/a-kbs-reporter-was-caught-sending-a-negative-post-about-g-dragon-on-social-media?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save