KPOP

เผยน้องสาวของ Sandara เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

ADVERTISEMENTS

เผยน้องสาวของ Sandara เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี


น้องสาวของซานดาราได้รับความสนใจหลังจากเธอปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เธอปรากฎตัวในตอนล่าสุดของ ‘Lovers of Joseon’ พร้อมกับพี่น้อง Dara และ Thunder


ในรายการที่ออกอากาศในวันที่ 22 มกราคม มีมี่และธันเดอร์กำลังมีเพลงใหม่โดยมีพี่สาวคนโตอย่างดาร่าและ Park Doolami พี่คนที่สองมาเยี่ยม


ในวันนี้ดาร่าเผยว่านี่เป็นครั้งที่สองที่น้องสาวของเธอออกรายการและกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งที่สองที่เธอออกรายการในรอบ 20 ปีหลังจากรายการ ‘Screening Humanity’ เมื่อนานมาแล้ว” และเสริมว่า “เธอไม่ได้ออกรายการไหนเลยจนถึงตอนนี้ แต่เธอมาเพื่อพวกเรา น้องชายคนเล็ก”


Park Doolami ได้รับความสนใจทันทีที่ปรากฏตัวและ TV Chosun ได้โชว์ภาพของเธอจาก ‘Screening Humanity’ ในตอนนั้นเธอยังเป็นวันรุ่นและหลายคนเซอร์ไพรส์ที่เธอยังสวยดูดีไม่เปลี่ยนแปลง


และในรายการ Doolami เผยว่าเธอเซอร์ไพรส์มากเมื่อรู้ว่าธันเดอร์กำลังจะแต่งงาน ดาร่าและ Doolami อธิบายว่า “เราเซอร์ไพรส์มากเมื่อเราได้ยินประกาศแต่งงานของเขา” และ Doolami เล่าว่า “ฉันอยากรู้ว่าเขากำลังจะแต่งงานจริงๆหรือเปล่าและถ้าเขาอยากแต่ง ฉันอยากรู้เกี่ยวกับมีมี่คู่หมั้นของเขาด้วย”



ชาวเน็ตคอมเมนต์เกี่ยวกับ Doolami ว่า “น้องสาวของดาร่าสวย” หรือ “เธอเหมือนนักแสดงเลย” หรือ “พี่น้อง Park คือหน้าตาดีทุกคน” และ “บอกเลยว่ายีนคือของจริง” หรือ “Doolami เหมือนดาร่ามากขนาดพูดยังเหมือน” และ “เธอเหมือนมุนแชวอนเลย”






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/157464





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save