KPOP

แฟนเคป๊อปรุ่นเยาว์ถามว่า Girls’ Generation โด่งดังแค่ไหน

แฟนเคป๊อปรุ่นเยาว์ถามว่า Girls’ Generation โด่งดังแค่ไหน

การสนทนาครั้งใหม่ดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ K-pop ในชุมชนออนไลน์ยอดนิยม

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 26 มกราคม ชาวเน็ตคนหนึ่งให้ความสนใจกับโพสต์ชุมชนออนไลน์อีกรายการหนึ่งจากปี 2018 โดยถามว่าGirls’ Generationได้รับ ความนิยมแค่ไหน ในโพสต์ถามว่า ” Girls’ Generation ดังแค่ไหน? ฉันได้ยินมาว่าความนิยมของพวกเธอคลั่งไคล้มากตอนโปรโมทเพลง ‘Gee’ และ ‘Genie’ ใช่ไหม? วันนี้พวกเธอเทียบได้กับ TWICE หรือเปล่า?”

ในเวลานั้น ชาวเน็ตเกาหลีอธิบายว่า”ในตลาดไอดอลในประเทศของเรา ไอดอลชายมักจะครองตลาดอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาของเพลง ‘Gee’ และ ‘Genie’ ของ Girls’ Generation พวกเขาก็โดดเด่นกว่าไอดอลชายทั้งหมด โดยตั้งตนเป็น กลุ่มไอดอลหญิงชั้นนำ ในตอนนั้น ไม่มีกลุ่มใดสามารถก้าวข้าม Girls’ Generation ได้ แม้ว่า TWICE และ Red Velvet จะเป็นไอดอลหญิงระดับท็อป แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะ EXO และ BTS ได้ Girls’ Generation เอาชนะไอดอลชายทุกคนได้อย่างง่ายดายในช่วงรุ่งโรจน์ ,” “(ความนิยมของพวกเธอ) มากกว่าของ TWICE หลายเท่า เซิร์ฟเวอร์ Naver ระเบิดเพราะทีเซอร์ของพวกเธอถูกปล่อยออกมา”  และ ” ยุคที่ผู้คนไม่รู้ว่า Girls’ Generation มาถึงแล้ว…พวกเธอน่าทึ่งมาก พวกเขาน่าจะทำทุกอย่าง โฆษณาประเภทต่างๆ”

ชาวเน็ตที่นำหัวข้อนี้มาชี้แจงอีกครั้งว่า ” โพสต์นี้สร้างขึ้นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ดังนั้นฉันคิดว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นไม่ทราบถึงความนิยมของ Girls’ Generation ในตอนนี้ พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ”

ชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้าร่วมการสนทนาและแสดงความคิดเห็นว่า ” คนทั้งประเทศรู้จักชื่อสมาชิกทุกคน” “แม่ของฉันมักจะบอกว่าไอดอลเหมือนกันหมด แต่เธอรู้ชื่อของสมาชิก Girls’ Generation แต่ละคน” “ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นตำนานใน ว่าสมาชิกทุกคนเป็นที่รู้จักของสาธารณชน” “ฉันคิดว่าถ้าคุณถามว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่ติดอันดับหนึ่งในเกาหลี พลเมืองทุกคนคงจะตอบว่า Girls’ Generation” “พวกเขาเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับชาติจริงๆ” “แม้แต่ พ่อแม่ของฉันรู้จักชื่อสมาชิกทุกคน” และ ” ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นกลุ่มเดียวที่คนทั้งประเทศรู้จัก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/young-k-pop-fans-ask-how-popular-girls-generation-was-in-their-prime?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save