KPOP

KBS เห็นว่าเพลง ‘Wife’ ของ (G)I-DLE ไม่เหมาะสำหรับการออกอากาศเนื่องจากมีเนื้อเพลงที่โจ่งแจ้ง

KBS เห็นว่าเพลง ‘Wife’ ของ (G)I-DLE ไม่เหมาะสำหรับการออกอากาศเนื่องจากมีเนื้อเพลงที่โจ่งแจ้ง

ADVERTISEMENTS

ในการทบทวนเพลงล่าสุดที่จัดทำโดยKBS เพลง ” Wife ” ที่กำลังจะมาถึงของ (G)I-DLEได้รับการประกาศว่า “ไม่เหมาะสำหรับการออกอากาศ” เนื่องจากมีเนื้อเพลงที่ชัดเจน แทร็กนี้นำเสนอการมีส่วนร่วมของสมาชิกโซยอนในการเขียน การแต่งเพลง และการเรียบเรียง ทำให้เกิดความขัดแย้งในทันทีเมื่อมีการเปิดตัวเมื่อวันที่ 22 มกราคม KST สำหรับธีมที่เร้าใจ โดยให้ชื่อเพลง

นอกจากนี้ เพลงที่กำลังจะเปิดตัวอีกเพลง ” Rollie ” ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 29 มกราคม KST ต้องเผชิญกับการตัดสิทธิ์เนื่องจากมีการอ้างอิงถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งสองเพลงเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มเต็มชุดที่สองของวง ‘ Two ‘ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคม การปรับเปลี่ยนเนื้อเพลงดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้หาก (G)I-DLE ตั้งใจจะโปรโมตเพลงเหล่านี้ทาง KBS

(G)I-DLE กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มของพวกเขาในวันที่ 29 มกราคม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับช่วงโปรโมชั่นที่กำลังดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ ต้นสังกัดยังไม่ได้ออกแถลงการณ์เพื่อตอบสนองต่อการตัดสินใจของ KBS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/kbs-deems-gi-dles-upcoming-song-wife-unfit-for-broadcast-due-to-explicit-lyrics?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save