KPOP

[สรุปแผนงานของค่าย BIG 4 ในปี 2024] HYBE · JYP · SM · YG

[สรุปแผนงานของค่าย BIG 4 ในปี 2024] HYBE · JYP · SM · YG

HYBE- Seventeen จะมีกิจกรรมที่หลากหลาย และเอเชียทัวร์สเตเดี้ยมต่างๆ- Fromis_9, Enhypen และ &Team จะพบปะกับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตในประเทศและต่างประเทศในช่วงครึ่งแรกของปี- Tomorrow X Together, New Jeans และ Le Seraphim คาดว่าจะยังคงดำเนินงานทั้งในและต่างประเทศต่อไป – จิน และเจโฮป BTS จะได้พบกับแฟนๆ ของพวกเขาภายในระยะเวลาสั้นๆ หลังจากปลดประจำการในปี 2024- วงน้องใหม่ TWS จะเปิดตัวในเดือนมกราคม และเริ่มกิจกรรมเต็มรูปแบบหลังตากเดบิวต์- เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ I’LL-IT และ KATSEYE จะเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีแรก- แพลตฟอร์มชุมชนแฟนคลับ Weverse จะดึงศิลปินญี่ปุ่นและอเมริกามาเพิ่ม- เว็ปตูนภาคต่อของ Enhypen- ป๊อปอัปสโตร์ของศิลปินผ่านทาง Hybe IPX – โครงการ The City (จัดคอนแบบ BTS, Seventeen)- เปิดตัวแพลตฟอร์ม Creator Fan Community ผ่าน Binary Korea ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Hybe จับมือกับ Sandbox Network- ให้บริการเกม Become a Star 2 ผ่าน Hybe IM- เปิดตัวโซลูชันเสียง AI ที่สามารถนำไปใช้ในวงการเกม

JYP- Twice และ Stray Kids จะทัวร์รอบโลกทั้งโดมทัวร์และสเตเดี้ยมทัวร์- Stray Kids จะมีสองอัลบั้มในปีนี้- DAY6 จะออกจากกรมในปีนี้ และพบปะผู้ชมผ่านการแสดงต่างๆ- ตามข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน JYP คาดว่าจะเปิดตัวบอยแบนด์วงใหม่ประมาณ 6 ปีหลังจาก Stray Kids เดบิวต์ในปี 2018- VCHA (เกิร์ลกรุ๊ปอเมริกา) และ NEXZ (บอยกรุ๊ปญี่ปุ่น) จะเริ่มกิจกรรมเต็มรูปแบบในปี 2024

SM- RIIZE, Aespa, เวนดี้ Red Velvet จะแอ็คทีฟทั้งในและต่างประเทศในช่วงครึ่งแรกของปีนี้- NCT จะมีทั้งงานวงและงานเดี่ยว และมีสมาชิกบางคนเริ่มเข้ากรม แต่คาดว่าพวกเขาจะเติมเต็มช่องว่างนี้ได้อย่างง่ายดายผ่านกิจกรรม ‘แยกจากกันและร่วมกัน’- ทัวร์ของ NCT 127- คอนเสิร์ตเดี่ยวของคีย์- แฟนมิตติ้งของเตนล์- วงใหม่ NCT NEW TEAM- การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

YG- ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับวง Blackpink แต่สูญเสียเงินสดไปครึ่งหนึ่งเนื่องจากไม่สามารถต่อสัญญาเดี่ยวกับสมาชิก- วางแผนที่จะ “ทุ่มสุดตัว” กับกิจกรรมของ BabyMonster YG อธิบายว่า “BabyMonster จะมุ่งเน้นไปที่การก้าวกระโดดระดับโลกผ่านการโปรโมตเชิงรุกในช่วงครึ่งแรกของปี”- BabyMonster จะปล่อยเพลงใหม่เพลง ‘Stuck In The Middle’ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะปล่อยมินิอัลบั้มแรกในเดือนเมษายน- สำหรับ AKMU ค่ายกล่าวว่า “เราจะแชร์ข่าวใหม่เกี่ยวกับ AKMU ที่กำลังฉลองครบรอบ 10 ปีเดบิวต์ ดังนั้นโปรดตั้งตารอด้วย”- Treasure วางแผนที่จะทำกิจกรรมต่อไปในปี 2024 โดยเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่น

[ที่มา: https://m.joynews24.com/v/1672116]

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7395977

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แต้งกิ้ว…

ความคิดเห็นชาวเน็ต

NCTDREAM สรุปจะไม่คัมแบคควอเตอร์ 1 แล้วหรอ โดนเลื่อนอีกแล้ว? เมื่อไหร่ป๊าสองแว่นจะรักมันบ้างคะ ทำเงินให้ไม่ถึงเป้าหรือยังไง พูดถึงแพลนงาน NCT ได้หมดยกเว้นดรีมกับเววี่ 😭

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ปีนี้ YG เหลือสามวง และทัวร์คอนได้วงเดียว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จะรอดู

ความคิดเห็นชาวเน็ต

รอดูผลงาน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ปัก

new gg SM

_______________________________________

🐬🎹🕊️

ความคิดเห็นชาวเน็ต

โปรโมทเชิงรุกของ yg นี่เชื่อได้ขนาดไหน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณๆๆ รอตาม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42446720

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7395977

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save