KPOP

ประกาศจาก ADOR

ประกาศจาก ADOR

ประกาศความเป็นส่วนตัว NewJeans จากข้อมูลเท็จต่าง ๆ ที่แพร่กระจายหลังจากการถ่ายทอดสดทางโทรศัพท์ของ Hanni เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเรา ขอชี้แจงจุดยืนของบริษัทแม้ว่านี่อาจเป็นปัญหาที่ผ่านไปแล้ว แต่เราก็จะทำ ยังคงต้องการให้รายละเอียดทั้งหมดแก่ทุกคนเพื่อยกเลิกการกล่าวอ้างที่เกินจริงวัตถุประสงค์ของเราคือการจัดการข้อกังวลใด ๆ โดยการแบ่งปันข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและนำเสนอ มุมมองที่ชัดเจนของบริษัท ในด้านการศึกษาของสมาชิก ADOR ได้ว่าจ้างผู้สอนและจัดตารางเรียนตามความต้องการของสมาชิก NewJeans เราทำอย่างต่อเนื่อง และแม้กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เรามีชั้นเรียนภาษาแยกต่างหากสำหรับ Hanni สิ่งนี้ใช้ได้กับการศึกษาภาษาเกาหลีด้วย เรื่องทางวิชาการและเรื่องความเป็นส่วนตัวเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสมาชิก และบริษัทไม่เคยตัดสินใจแทนพวกเขาตามดุลยพินิจของเราเอง การตัดสินใจของ Hyein ที่จะสอบวัดระดับความเทียบเท่าของโรงเรียนและเรียนหนังสือจากที่บ้านนั้นเกิดขึ้นจากพ่อแม่ของเธอทั้งหมดและข่าวลือที่ว่า Hyein โดนเคลือบฟันนั้นไม่เป็นความจริง ฮเยอินเริ่มโปรแกรมทันตกรรมก่อนที่จะเข้าร่วม ADOR ในฐานะเด็กฝึกหัด โดยได้รับความยินยอมจากพ่อแม่ของเธอ นอกจากนี้ โปรแกรมนี้มุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงการจัดตำแหน่งฟันอย่างปลอดภัยในขณะเดียวกันก็รักษาฟันที่มีอยู่ให้มากที่สุด ซึ่งแตกต่างจากการเคลือบฟันอย่างเห็นได้ชัด ข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ฮเยอินจะเข้าร่วม ADOR ในฐานะเด็กฝึกหัด ดังนั้นเราจึงได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในแต่ละเรื่องอย่างละเอียดแล้ว ADOR ให้ความสำคัญสูงสุดความจริงที่ว่าสมาชิกของ NewJeans กำลังผ่านช่วงสำคัญของการเติบโตและการเรียนรู้ส่วนบุคคลที่นอกเหนือไปจากกิจกรรมความบันเทิงของพวกเขา ครอบคลุมทุกด้านของชีวิตประจำวันของพวกเขาADOR กำลังพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าแม้แต่ทักษะเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมความบันเทิงก็เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ของพวกเขาและด้วยเหตุนี้จึงให้การสนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าการตัดสินใจเล็กน้อยถึงสำคัญในการทำงานตลอดจนชีวิตส่วนตัวของพวกเขาจะต้องกระทำอย่างรอบคอบนอกจากนี้เรายังเชื่อด้วยว่าการสนับสนุนการตัดสินใจใด ๆ ที่พวกเขาทำอย่างเต็มที่ถือเป็นความรับผิดชอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของ ADOR เช่นเคย ADOR จะปฏิบัติตามความรับผิดชอบของเราด้วยความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในการสนับสนุนสมาชิก NewJeansดังนั้นเราจึงขอแสดงความจริงใจให้คุณงดเว้นจากการคาดเดาที่ไม่มีมูลและการตีความที่เกินจริงเกี่ยวกับเรื่องความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับสมาชิก ขอบคุณ

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7733542

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ชัดเจนดีนะค่ายนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เป็นบทเรียน ต่อไปพี่นกดำจะพิมอะไรก็ใช้สมองก่อน เดวแอคจะปลิวอีกรอบ ขยันสมัครซะด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อันนี้บอกน้องหรือบอกตัวเองหรอพี่นกดำ55555555

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เป็นบทเรียน ต่อไปจะเม้นอะไร ก็ให้ผู้ใหญ่ตรวจสอบก่อน จะได้ไม่แสดงความโง่ออกมานะ เข้าใจมั้ย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ทีวีช่องไหนถึงใส่ข่าวถึงขนาดต้องเทคแอคชั่นขนาดนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จุดเริ่มต้นมาจากจุดเล็ก ๆ นิดเดียวเอง แค่ฮันนิบอกบันนี่ว่าน้องขอค่ายเรียนคลาสภาษาเกาหลีเพิ่ม แต่ค่ายบอกไม่จำเป็น เพราะภาษาน้องดีแล้ว น่ารักดีไรงี้ น้องเอามาเล่าให้ฟังแบบโจ๊ก ๆ แล้วชาวเน็ตบิดสารไปยังไงไม่รู้ กลายเป็นดราม่าลุกลามใหญ่โตมาก จนน้องออกมาอธิบายเองว่าน้องไม่ได้คิดอะไร คิดแค่เป็นเรื่องขำ ๆ เท่านั้น เลยเอามาเล่าให้ฟัง สำนักข่าวก็ลงข่าวแก้ข่าวให้แล้ว สุดท้ายค่ายต้องออกมาเทคแอคชั่นเอง คืออิเกาจริงจังเกินเบอร์มากจนน่าตกใจ แล้วชาวติ่งก็เกทับ กระจายข่าวสารมั่ว ๆ ต่อ 😌 แก้ไขข้อความเมื่อ วันพุธ เวลา 22:25 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ค่ายปกป้องศิลปินดีมาก ค่ายคู่บุญน้องๆจริงๆ โชคดีมาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ค่ายดับไฟได้ดี มันต้องแบบนี้ มันต้องแบบนี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่เป็นไรนะเด็กๆ อยากให้ค่ายฟ้องพวกบิดเบือนสารให้หมด แก้ไขข้อความเมื่อ วันพุธ เวลา 22:09 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ชัดเจนดีค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ทำงานเร็วจริง แฟนอินเตอร์เพิ่งมารู้ว่าในเกาหลีมีประเด็น ก็ตอนค่ายออกประกาศมาละ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เป็นค่ายที่เทคแอคชั่นไวมาก เนื้อหาที่แถลงการณ์ก็เขียนได้ดี เหลืออย่างเดียว อยากให้ค่ายดำเนินการทางกฏหมายกับชาวเน็ตเกาหลีที่แพร่กระจ่ายข่าวสารผิดๆพวกนั้นให้เด็ดขาดไปเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

แด่คนที่ชอบใส่สีตีไข่ รอซ้ำ และโยงเก่ง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เข้ามามุง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ของฮเยอินนี่เป็นประเด็นได้ไง คือใช่ประเด็นวีเนียร์ฟันใช่ไหม คือต่อให้น้องจะทำจริงๆ มันน่าเป็นประเด็นยังไง ปกติมากเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก มีเนื้อหาเข้าข่ายไม่เหมาะสมอาจสร้างความขัดแย้งในเว็บบอร์ด ทั้งนี้การลบเนื้อหานี้ออกไปนั้น มิได้เป็นการตัดสินความอย่างใดอย่างหนึ่งแต่เป็นไปเพื่อรักษาบรรยากาศการแลกเปลี่ยนความเห็นในเว็บบอร์ดให้กับเพื่อนสมาชิกค่ะ ความคิดเห็นนี้ได้ถูก Pantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ ทาง Pantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เป็นค่ายที่เทคแอคชั่นไวมาก ฟ้องเบยยยย ชอบค่ายนี้  เอาจริงนี่เป็นบันนี่ ตามทวิตยังไม่รู้เลยว่ามีดราม่า ของฮันนิกะงง บอกอยากเรียนภาษาเกาหลีเพิ่ม แต่ค่ายบอกภาษาดีแล้ว มันดราม่าตรงไหน แต่พอเข้าใจแอนตี้ได้  แต่งงของฮเยอินนี่เรื่องทันตกรรมมันทำไมหรอ เด็ก 15 ห้ามทำทันตกรรมหรอ เราเห็นของวายจียังให้เบม่อน 14-15 ไปทำศัลยกรรมจมูก นี่แค่ทำฟัน มันดราม่าตรงไหน ทำศัลกันทั้งวงการ ทำฟันนี่บางคนยังไม่เรียกว่าศัลยกรรมเลยนะ งงชะมัด

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรียบร้อย…

ความคิดเห็นชาวเน็ต

จัดการไวดีแท้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ก็ดีครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42359099

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7733542

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save