KPOP

ขอแสดงความยินดีกับ “อีซึงกิ & อีดาอิน” จับมือกันฝ่ามรสุมแรงร้ายหลังแต่งงาน กำลังจะได้เป็นพ่อแม่ในเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้า

 

ขอแสดงความยินดีกับ “อีซึงกิ & อีดาอิน” จับมือกันฝ่ามรสุมแรงร้ายหลังแต่งงาน กำลังจะได้เป็นพ่อแม่ในเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้า

 

เรียกได้ว่าแต่งงานกันท่ามกลางมรสุมข่าวลือแรง ร้าย สารพัน และได้ส่งผลกระทบทั้งการงานและชีวิตส่วนตัวอย่างมากมี แต่ในที่สุดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของคู่รักนักแสดง “อีซึงกิ” (Lee Sueng-ki) และ “อีดาอิน” (Lee Da-in) ก็ได้ประกาศข่าวที่น่าตื่นเต้น ผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ แถลงการณ์จาก “ฮิวแม่น เมด” (HumanMade) ต้นสังกัดของอีซึงกิ ความดังนี้ “สวัสดี นี่คือ ฮิวแม่น เมด เราอยากจะแชร์ข่าวชีวิตใหม่แสนล้ำค่าที่มาถึงครอบครัวของอีซึงกิ ขณะนี้อีซึงกิได้คอยดูแลอย่างระมัดระวัง และรอคอยชีวิตใหม่ที่จะลืมตาดูโลกในปีหน้าเป็นอย่างดี เราหวังว่าคุณจะส่งคำอวยพรอันอบอุ่น และการสนับสนุนให้กับอีซึงกิ เรารู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่คอยติดตามเขา ด้วยความสนใจและความรัก เสมอมา” ขณะเดียวกัน 9ato Entertainment ต้นสังกัดของอีดาอินได้แจ้งข่าวดีนี้เช่นกัน ความดังต่อไปนี้ “สวัสดี นี่คือ 9ato Entertainment เรารู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับความรักอันอบอุ่นและความสนใจที่มีต่อนักแสดงอีดาอิน เราอยากจะแบ่งปันข่าวอันล้ำค่าและความสุขที่มาถึงนักแสดงสาวลีดาอินและครอบครัวของเธอ โชคดีเหลือเกินที่ชีวิตอันมีค่าได้มาถึงแล้วสำหรับนักแสดงสาวอีดาอิน ปัจจุบันอีดาอินกำลังเตรียมตัวต้อนรับพรที่จะมาถึง (ลูก) ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพและจิตใจอันมั่นคงของเธอ เราขอให้ทุกคนเฝ้าดูคำอวยพรที่มาถึงนักแสดงสาวลีดาอินด้วยความอบอุ่นและความรัก และเราจะทักทายคุณด้วยข่าวดีในโอกาสต่อไป ขอขอบพระคุณ” ภายหลังจากออกมาเปิดเผย ความสัมพันธ์ของพวกเขาครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2021 อีซึงกิและอีดาอินได้จัดพิธีแต่งงานส่วนตัวของพวกเขาใน วันที่ 7 เมษายน 2566 โดยมีเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ในวงการบันเทิง พากันมาร่วมแสดงความยินดี อย่างล้นหลาม แต่หลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งเพียงไม่นาน ต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสอง ก็ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของ อีดาอิน ใดๆ ละครออนไลน์ ขอร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักนักแสดงที่กำลังมีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์! สำหรับ อีซึงกิ เพื่อเสร็จสิ้นจาก ทัวร์คอนเสิร์ต และแฟนมีตติ้งทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ยังไม่มีข่าวผลงานแสดงชิ้นใหม่ นอกจากภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง About Family ที่รอเข้าฉาย ส่วน อีดาอิน มีผลงานใหม่ที่กำลังออนแอร์ My Dearest ซีรีส์พีเรียด อิงประวัติศาสตร์ ที่โกยเรตติ้งสองหลักแต่แฟนชาวไทยยังบ่ได้ดู ข้อมูลข่าวและภาพ : soompi.com, hancinema.net

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://mgronline.com/drama/detail/9660000098975

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save