KPOP

“พัคอึนบิน” เปิดอกเปิดใจ เผยความรู้สึกหลังชนะรางวัลใหญ่จาก Baeksang Arts Awards และเหตุผลที่รับเล่นซีรีส์ “Castaway Diva”


“พัคอึนบิน” เปิดอกเปิดใจ เผยความรู้สึกหลังชนะรางวัลใหญ่จาก Baeksang Arts Awards และเหตุผลที่รับเล่นซีรีส์ “Castaway Diva”


นักแสดงหญิงจอมบทบาท “พัคอึนบิน” (Park Eun-bin) ได้เปิดใจสนทนาเกี่ยวกับตัวละครที่เธอแสดงในซีรีส์ เรื่องใหม่ “แคสต์อะเวย์ ดีว่า | Castaway Diva” ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเธอกับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea! Castaway Diva เป็นซีรีส์โรแมนติก ดราม่า คอมมาดี้ เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย พัคอึนบิน รับบทเป็น ซอมกฮา เด็กสาวเสียงดีที่มีความมุ่งมั่นจะเป็นนักร้อง แต่ต้องมาติดอยู่บนเกาะร้างขณะเดินทางไปโซลเพื่อออดิชั่น ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันของ ผู้กำกับ โอชุงฮวาน และ นักเขียน พัคฮเยรยอน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันใน “While You Were Sleeping” และ “Start-Up” สำหรับเหตุผลที่เธอเลือกรับบท ซอมกฮา ใน Castaway Diva พัคอึนบินเปิดเผยว่า “ในขณะที่ถ่ายทำ ‘อูยองอู ทนายอัจฉริยะ | Extraordinary Attorney Woo’ ฉันมีเวลามากพอที่จะนิ่งนึกไตร่ตรองกับตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่โดดเดี่ยวมากสำหรับฉันเอาจริงๆ แต่เมื่อฉันได้อ่านบทละครโทรทัศน์เรื่อง Castaway Diva ฉันรู้สึกเหมือนตัวละครซอมกฮาจะสามารถเอาชนะความยากลำบากของมนุษย์อย่างที่พัคอึนบินพบเจอได้ ตอนนั้นฉันได้รับข้อเสนอดีๆ มากมาย แต่เหตุผลหลักที่ฉันเลือก Castaway Diva ก็เพราะฉันอยากได้ความแข็งแกร่งของซอมกฮา” เมื่อถามถึงช่วงเวลาดราม่าในชีวิตของเธอ อย่างเช่น ตอนที่ซอมกฮา เด็กสาวผู้มุ่งมั่นจะเป็นนักร้อง แต่ต้องมาติดอยู่บนเกาะร้างกว่า 15 ปี แล้วต้องมายืนอยู่บนเวที เธอตอบว่า “ฉันคิดว่าเธอน่าจะได้รับ รางวัลใหญ่ (Daesang – หรือ Grand Prize) นะ” พร้อมกับบอกอีกว่า “ในงาน Baeksang Arts Awards ปีนี้ ฉันไม่ได้คาดหวังเลย ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็นเวลานานมากก่อนที่ฉันจะสามารถกล่าวสุนทรพจน์ออกมาได้ ตอนนั้นความคิดแวบเข้ามาในหัวคือ… ฉันเคยฝันถึงโมเม้นต์แบบนี้” เธอกล่าวต่อว่า “ฉันไม่เคยแสดงโดยมีเป้าหมายที่จะได้รับรางวัล แต่ตอนที่ฉันยังเด็กๆ ฉันหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะเติบโตมาเป็นนักแสดงที่สมควรได้รับรางวัลใหญ่ แต่ในวันนั้น (วันที่ขึ้นไปรับรางวัล) ความคิดที่แม้แต่ตัวฉันเองยังลืมไปแล้ว มันก็แวบขึ้นมาในจิตใจ” อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของพัคอึนบินได้ใน Harper’s Bazaar Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน และ บนเว็บไซต์ของนิตยสาร ข้อมูลข่าว : soompi.com ภาพประกอบ : NAMOOACTORS, tvN Drama









ADVERTISEMENTS























ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://mgronline.com/drama/detail/9660000098392

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save