KPOP

ชาอึนอูเป็นโชว์หยุดงาน Dior Cruise 2024 ในฮ่องกง

ชาอึนอูเป็นโชว์หยุดงาน Dior Cruise 2024 ในฮ่องกง

ชาอึนอูซึ่งเป็นที่รู้จักจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและความสามารถพิเศษที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ได้ขึ้นเวทีกลางใน  งาน Dior Cruise 2024ในฮ่องกง เมื่อเร็ว ๆ นี้ งานดังกล่าวมีรายชื่อแขกผู้มีเกียรติและจัดแสดงเสื้อผ้าโอต์กูตูร์ล่าสุด

ADVERTISEMENTS

ชาอึนอูสวมชุดสูท Dior ที่ดูเรียบหรูที่ผสมผสานความงามของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ดึงดูดความสนใจของผู้ชมทุกคน กระแส K-pop ได้สร้างกระแสไม่เพียงแต่ในวงการเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในโลกแห่งแฟชั่นด้วย ด้วยสไตล์ที่ไร้ที่ติและตัวเลือกแฟชั่นที่นำเทรนด์ของเขา ชาอึนอูกลายเป็นบุคคลที่เป็นที่ต้องการในโลกแฟชั่น โดยมักจะไปอยู่แถวหน้าของงานอันทรงเกียรติ เช่น งานแสดงสินค้าบนเรือสำราญของ Dior เขาขโมยการแสดงอีกครั้งด้วยวิชวลอันน่าทึ่งและกลายเป็นที่ฮือฮาบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น โซเชียลมีเดีย  X

ด้านล่างนี้เป็นรูปถ่ายและวิดีโอของไอดอลที่ครองงาน:

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/cha-eun-woo-is-a-show-stopper-at-the-dior-cruise-2024-event-in-hong-kong?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save