KPOP

จากมักเน่สู่ตำนาน: 5 ช่วงเวลาทองที่สุดของจองกุก

จากมักเน่สู่ตำนาน: 5 ช่วงเวลาทองที่สุดของจองกุก

จองกุกBTSเอาชนะตัวเองได้อย่างแท้จริงด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเขา ” Golden ” ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างเชี่ยวชาญของแนวเพลงและเพลงที่หลากหลายซึ่งทำให้ชื่อของเขาแข็งแกร่งขึ้นในชื่อ ” Golden Maknae ” อัลบั้มนี้แสดงให้เห็นถึงทักษะและศิลปะที่น่าทึ่ง ยังเป็นข้อพิสูจน์อีกประการหนึ่ง ถึงความสามารถพิเศษของสมาชิก BTS ที่อายุน้อยที่สุด อย่างไรก็ตาม การเดินทางสู่การเป็นดาราของจองกุกนั้นมีช่วงเวลาที่โดดเด่นมากมาย ฟีเจอร์นี้จะเจาะลึกถึงกรณี “สีทอง” อีกห้าเหตุการณ์ที่เน้นเส้นทางอาชีพที่น่าประทับใจและวิวัฒนาการทางศิลปะของเขา

ADVERTISEMENTS

1. ความคิดสร้างสรรค์ของจองกุกขยายไปไกลกว่าขอบเขตของดนตรี โดยโอบรับโลกแห่งทัศนศิลป์ด้วยความหลงใหลและทักษะที่เท่าเทียมกัน ความกล้าหาญทางศิลปะของเขาไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพวาดและภาพวาดเท่านั้น เขาได้เข้าสู่ขอบเขตของการสร้างภาพยนตร์ด้วย จองกุกสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มากมายผ่านซีรีส์วิดีโอบล็อกที่เขาถ่ายและตัดต่อโดย Golden Closet Films ทำให้พวกเขาตั้งตารอคอยมากขึ้นไปอีก ดำดิ่งสู่โลกของศิลปินผู้หลากหลายแง่มุมนี้โดยการสำรวจวิดีโอที่น่าสนใจที่เขาสร้างขึ้น โดยนำเสนอมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์และพรสวรรค์ของเขาหลังกล้อง

2. ความกระตือรือร้นในสมรรถภาพทางกายของจองกุกปรากฏชัดจากความสามารถของเขาในกีฬาประเภทต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชกมวยและเทควันโด เป็นที่รู้จักจากการอุทิศตนในการออกกำลังกาย เขาแสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวและความถนัดที่โดดเด่นในการเรียนรู้สาขาวิชากีฬาต่างๆ อย่างรวดเร็ว เขารีบเร่งในการฝึกซ้อมกีฬา

3. สมาชิกของ BTS ประทับใจอย่างเห็นได้ชัดในตอนหนึ่งของรายการ “Run BTS” เมื่อจองกุกได้โชว์หูทางดนตรีอันยอดเยี่ยมของเขา เมื่อได้ยินโน้ตดนตรีเพียงตัวเดียว เขาก็สามารถระบุมันได้ทันทีและเล่นโน้ตซ้ำได้อย่างไม่มีที่ติ การแสดงทักษะการฟังอันเฉียบคมของเขาทำให้ทั้งเพื่อนร่วมวงและแฟนๆ ทึ่งในความสามารถทางดนตรีอันน่าทึ่งและความแม่นยำของเขา

4. เริ่มต้นอาชีพของเขาตั้งแต่อายุยังน้อย จองกุกเป็นดาวเด่นของการออดิชั่น Superstar K 3 แม้ว่าเขาอาจถูกปฏิเสธ แต่พรสวรรค์ของเขาก็ปฏิเสธไม่ได้ โดยเห็นได้จากข้อเท็จจริงที่ไม่ธรรมดาที่เขาได้รับข้อเสนอจากบริษัทบันเทิงเจ็ดแห่ง ความสำเร็จอันน่าทึ่งตั้งแต่อายุยังน้อยนี้ตอกย้ำศักยภาพอันโดดเด่นและความสามารถพิเศษของจองกุกในอุตสาหกรรมนี้

5. ชะตากรรมของจองกุกในการเป็น “มักเน่ทองคำ” ดูเหมือนจะถูกเขียนไว้บนดวงดาว แม้กระทั่งก่อนที่เขาจะเกิดด้วยซ้ำ แม่ของเขาประสบกับ ‘แทมง’ ซึ่งเป็นความฝันแบบดั้งเดิมของเกาหลีที่เชื่อกันว่าสามารถทำนายอนาคตของเด็กได้บางแง่มุมในระหว่างตั้งครรภ์ ในความฝันของเธอ ทุกอย่างอาบไปด้วยทองคำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จ นิมิตเชิงทำนายนี้ดูเหมือนจะเป็นจริง เมื่อจองกุกได้แสดงให้เห็นถึงสัมผัสอันล้ำค่าในทุกสิ่งที่เขาทำ เปลี่ยนความพยายามของเขาให้กลายเป็นทองคำด้วยพรสวรรค์และการทำงานหนักของเขา

ช่วงเวลา “ทอง” ที่คุณชื่นชอบจากจองกุกมีอะไรบ้าง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/from-maknae-to-legend-here-are-5-of-the-most-golden-moments-of-jungkook?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save