KPOP

BLACKPINK พิสูจน์ว่าทำไมพวกเขาถึงสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่: เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกบน Spotify พร้อม 30 เพลงมากกว่า 100 ล้านสตรีม

BLACKPINK พิสูจน์ว่าทำไมพวกเขาถึงสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่: เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกบน Spotify พร้อม 30 เพลงมากกว่า 100 ล้านสตรีม

แบล็คพิงค์สร้างสถิติที่น่าทึ่งบนSpotifyและแพลตฟอร์มเพลงระดับโลกต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จล่าสุดของพวกเขามาพร้อมกับ ” Yeah Yeah Yeah ” การผสมผสานระหว่างแนวป็อปร็อคโรแมนติกและซินธ์ป็อปจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา ” Born Pink ” ขณะนี้เพลงนี้มียอดสตรีมเกินเกณฑ์ 100 ล้านครั้งบน Spotify ถือเป็นเพลงที่ 30 โดย BLACKPINK เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ ความสำเร็จนี้ไม่เพียงแต่สร้างสถิติใหม่สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปเท่านั้น แต่ยังขยายความเป็นผู้นำของพวกเขาเหนือ Little Mix ซึ่งปัจจุบันมี 21 เพลงมากกว่า 100 ล้านสตรีมบนแพลตฟอร์ม

ADVERTISEMENTS

ล่าสุด แบล็คพิงค์กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในรอบ 18 ปีที่ได้รับรางวัล ‘Billboard Music Awards’ นับตั้งแต่ Destiny’s Child ในปี 2548 และยังสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในรอบ 24 ปีที่ได้รับรางวัล ‘Best Group’ ที่ VMA นับตั้งแต่นั้นมา ทีแอลซี.

ขอแสดงความยินดีกับ แบล็คพิงค์!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/blackpink-proves-why-theyre-streaming-giants-first-girl-group-on-spotify-with-30-songs-over-100m-streams?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save