KPOP

‘Typa Girl’ ของ BLACKPINK กลายเป็นการแสดง Coachella ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดตลอดกาลบน YouTube

‘Typa Girl’ ของ BLACKPINK กลายเป็นการแสดง Coachella ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดตลอดกาลบน YouTube

ในฐานะกลุ่มเคป็อปวงแรกที่พาดหัวข่าวCoachellaการแสดงของ BLACKPINK ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทำให้แนวเพลงนี้มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพลงอันเป็นเอกลักษณ์และการแสดงบนเวทีอันมีชีวิตชีวาของพวกเขาโดนใจแฟน ๆ ทั่วโลก ตอกย้ำสถานะของพวกเขาในฐานะหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมและมีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมเคป็อป

ADVERTISEMENTS

ความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ได้รับการตระหนักรู้แล้ว เนื่องจากหนึ่งในการแสดงเหล่านี้ได้สร้างสถิติใหม่ในฐานะการแสดง Coachella ที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาล โดยมียอดดูประมาณ 66 ล้านครั้งบน YouTube เพลงเบื้องหลังเหตุการณ์สำคัญนี้คือ ” Typa Girl ” เพลงภาษาอังกฤษที่ผสมผสานฮิปฮอป แทรป อิเล็กทรอนิกา และแดนซ์ป็อป ในอัลบั้ม “Born Pink” ของกลุ่ม

นอกจากนี้ แบล็คพิงค์ยังได้รับสามอันดับในการแสดง Coachella ที่มีผู้ชมมากที่สุดห้าอันดับแรกอย่างน่าประทับใจ รายการการแสดงที่มีผู้ชมสูงสุดในปัจจุบันที่ Coachella มีดังต่อไปนี้:

1. Typa Girl ของ BLACKPINK: 65.9M

2. FISHER’s “แพ้มัน”: 65.8M

3. “ทูพัคโฮโลแกรม” ของ SNOOP DOGG: 58M

4. เพลง DDU-DU DDU-DU ของ BLACKPINK: 50M

5. Pretty Savage ของ BLACKPINK: 41M

6. โฮโลแกรมของ 2PAC: 28M

7. การปิดตัวของ BLACKPINK: 28M

8. Kill This Love ของ BLACKPINK: 25M

9. BOOMBAYAH วง BLACKPINK: 14M

ก่อนหน้านี้ แบล็คพิงค์ได้รับการยกย่องอย่างมากจากสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศสำหรับการแสดงอันทรงพลังของพวกเขาที่นำแสดงโดย Coachella ซึ่งรวบรวมผู้ชมสดได้ 125,000 คน และผู้ชมออนไลน์มากกว่า 250 ล้านคน นอกเหนือจากการครองเครือข่ายโซเชียลโดยได้รับ 78.1% ของสิ่งพิมพ์ที่เกี่ยวข้อง สู่เทศกาลสิ่งพิมพ์จำนวน 9,674,274 ฉบับที่รวบรวมสถานะเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรีโลก

ขอแสดงความยินดีกับ แบล็คพิงค์!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/blackpinks-typa-girl-becomes-the-most-viewed-coachella-performance-of-all-time-on-youtube?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save