KPOP

แปล] ความเห็นชาวเน็ตเกาใต้คลิป BABYMONSTER VISUAL FILM | PHARITA

แปล] ความเห็นชาวเน็ตเกาใต้คลิป BABYMONSTER VISUAL FILM | PHARITA

[แปล] ความเห็นชาวเน็ตเกาใต้คลิป BABYMONSTER VISUAL FILM | PHARITA  จากเว็บ TheQoo  . 1. สวยมาก 2. บ้าไปแล้ว บ้าไปแล้ว ㅠㅠㅠㅠ 3. โอ้ เธอสวย 4. สวยโคตรรรร 5. สวย 6. เป็นผู้หญิงที่โคตรสวย 7. สวย ㅠㅠ 8. สวยที่สุด 9. ชั้นเลือกไม่ผิด เธอไร้เดียงสาและสวยมาก 10. ทุกครั้งที่เห็นเธอ ทำให้ฉันนึกถึงพัคบม 11. ภริตาสวยมาก 12. สวย 13. ภริตาสูงมั้ย สัดส่วนเธอดีมาก เธอเคยเป็นนางแบบมาก่อน 14. หน้าสดของภริตาคือสไตล์ของฉันเลย และเธอก็น่ารักมากด้วย 15. เธอเป็นวิชวลหรือเปล่า? อาสะและเธอสวยมาก 16. สวย 17. ริตา ผู้หญิงที่โคตรสวย 18. ภริตาก็สวยเหมือนกัน 19. สวยมากกกกกกกก 20. เธอคือคนที่สวยที่สุด 21. ทำไมทุกคนสูงจัง 22. สวย โทนเสียงของเธอก็สวยเช่นกัน และเธอก็ร้องดีมาก 23. ว้าว เด็กเทพ สัดส่วนช่างยาวอะไรอย่างนี้ พวกเธอสูงทุกคนเลย 24. อ้าาาา รูปถ่ายออกมาเท่มาก เธอดูเหมือนเทพธิดาจริงๆ ดูในวิดีโอนั่นสิㅠㅠ 25. ฮิปฮอปไรเดียงสาที่แท้ทรู 26. เธอดูเหมือนกวางเลยㅠㅠ 27. คนนี้ร้องเพราะมาก เด็กๆสมัยนี้สวยทุกคน 28. เธอสวยและร้องเพลงดี 29. สวย 30. เธอสวยและสัดส่วนที่ยาวของเธอมันบ้ามาก 31. เธอสวยและสัดส่วนทางกายภาพของเธอก็ดีเช่นกัน 32. ภริตาสวยมาก ฉันลืมไฮโน็ตของเธอไม่ลงเลย จะรอฟังเพลงของพวกเธอㅠㅠ 33. เธอทำให้ฉันนึกถึงช่วงที่พัคบมพึ่งเดบิวต์ เธอสวย 34. เธอสวย 35. สวยโคตรๆ 36. สวย 37. เธอร้องดีด้วยเช่นกัน 555 38. ภริตาถูกคัดเลือกจากอัตราส่วน 1200:1 ตอนแรกเธอเป็นนางแบบ แต่การร้องเพลงก็ดีมากๆ 39. ว้าว สวย 40. หน้าเธอเล็กมาก แต่ขาของเธอยาวมาก 41. โคตรสวย 42. โคตรสวย 43. ภริตามีความสามารถเต็มเปี่ยม อยากฟังเสียงร้องของเธอเร็วๆ 44. คนสวยมาอีกคนแล้ว ทุกคนสวยหมดเลย 45. คนนี้ร้องดีเ*ี้ยๆ ตอนชั้นดูรายการ ชั้นเดาไว้เลยว่าตอนเดบิวต์เธอจะต้องเป็นที่สนใจแน่ๆ เธอสวย สวยเกิ๊น 46. ตอนนี้ปล่อยเมมเบอร์มากี่คนแล้วนะ? อยากดู MV teaser เร็ว ๆ สงสัยมากว่าเพลงจะออกมาเป็นยังไง 47. พวกเขาปล่อยมาวันละ 1 เมมเบอร์เองหรอ?  48. ว้าว สวยมากกกก 49. ทำไมฉันนึกถึงทิฟฟานี่? ชั้นผิดมั้ย? 50. เธอสวย 51. บ้ามาก ในที่สุด ㅠㅠㅠㅠㅠ ภริตาสวยมาก พวกเรารอคอยการเดบิวต์ของเด็กเทพㅠㅠㅠ 52. ว้าว เกิดปี 05 53. เด็กๆเหล่านี้ส่วนใหญ่เลยสวยใสเป็นธรรมชาติ…แต่คุณบอกว่าพวกเธอจะทำเพลงฮิปฮอป? ชั้นโคตรชอบเลยว่ะ 54. สวยมาก 55. เธอสวยและฉันชอบสัดส่วนของเธอ 56. ภาพถ่ายของเธอดูดีกว่าในวิดีโอ 57. โอ้ วิชวลของเธอทำให้ฉันนึกถึง ซอ เยจี นิดหน่อย และก็สัมผัสได้ถึงไวบ์ของ โก ยุนจอง เช่นกัน 58. เธอดูเหมือน ฮยองวอน 59. มากกว่าภาพถ่าย เธอดูสวยกว่ามากในวิดีโอ 60. ไม่มีวิธีไหนจะล้ม YG ได้ พวกคุณหาคนสวยแบบนี้มาจากไหนกันนะ? 61. เธอทำให้ฉันนึกถึง ฮยองวอน Monsta X ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 62. สวยมากลูก 63. เธอสวยแต่คุณไม่สามารถบอกได้ว่าเธอต่างจากคนก่อนๆหน้านี้มากนัก เพราะพวกเธอสวยเหมือนกันทุกคน 64. เธอสวยบริสุทธิ์จริงๆ… 65. สัดส่วนของเธอนั้นบ้าไปแล้ว 66. ในที่สุดดดดด . ENG: @RORANGDAN TH: BAEMON TH . #PHARITA #파리타 #ภริตา #แพร #BABYMONSTER #베이비몬스터

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7048473

ความคิดเห็นชาวเน็ต

60. ไม่มีวิธีไหนจะล้ม YG ได้ พวกคุณหาคนสวยแบบนี้มาจากไหนกันนะ? พี่เขาฝากบอกรัฐบาลเกาหลีหรือเปล่า55 ถ้าเป็นคนเกาหลีก็ไปแสดงเป็นนางเอกซีรีย์ได้เลยหน้าเหมือนใครสักคนนึกไม่ออกของเกาหลีนี่แหละ แก้ไขข้อความเมื่อ วันอาทิตย์ เวลา 17:24 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อาจจะการทำผมเลยดูคล้ายๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

4-2 เห็นพี่แกโพสต์ว่าหน้าเหมือนมา 2 กระทู้ละก็เลยอยากรู้ว่าใครน้อหน้าเหมือนกันแค่นั้นแหละไม่ได้คิดอะไรหรอกแค่อยากรู้ก็เลยไปหามาดูแค่นั้นเองก็พยายามหารูปที่มันคล้ายๆกันแล้วนะแต่ยังไงก็คนละทรงอยู่ดีอีกคนนึงคิดว่าแต่งยังไงก็ยังออกน่ารักเพราะด้วยความที่หน้าไม่ได้คมแต่อีกคนนึงหน้าชัดมันก็ชัดเจนแล้วว่าคนละรูปแบบกัน ผมว่าน้องแพรถ้าแต่งเข้มเข้มผมว่าสวยกว่านะแต่เข้าใจความเกาหลีเขาต้องแต่งแบบนั้น แก้ไขข้อความเมื่อ วันอาทิตย์ เวลา 18:52 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ถั่วต้ม คิดเหมือนกันอันนี้ดูซอฟเนาะกลัวจะเกิ้นนเบอร์เกินเพื่อนน เเถมเสื้อสีผมไม่เหมือนเพื่อนๆด้วยหรือน้องเป็นเซ็นเตอร์ดีคะ🤩🤩

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ล่าสุด100 comment แล้วค่ะ ไปในทาง +

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ส่วนตัวคิดว่าหน้าเหมือนแชรยอง itzy มาก คิดว่าน้องสวยได้มากกว่านี้ถ้าเปลี่ยนเมคอัพสไตล์

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น่ารักดีครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เบาได้เบา

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ป้าดด ไปถึงทิฟฟานี่ โกยุนจองนู้นนแล่ว จริงๆน้องก็ดูเป็นไทป์ที่เกาชอบอยู่นะ ตั้งแต่ตอนperformance เกาหลายคนชื่นชม ขอให้เอ็นดูน้องเยอะๆเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คนสวยมาอีกคนแล้ว ทุกคนสวยหมดเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นี่คิดว่าในคลิปสวยนะ แต่คิดว่าแพรสวยได้มากกว่านี้ สไตลิสต์สอบตก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

พวกเขาปล่อยมาวันละ 1 เมมเบอร์เองหรอ? -มาวันเว้นวันครับพี่ แก้ไขข้อความเมื่อ วันอาทิตย์ เวลา 22:04 น.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ทรงมาดี ไปได้ดี

ความคิดเห็นชาวเน็ต

นึกว่ารู้สึกคนเดียวว่าน้องแพร มีฟีลคล้ายปาร์ค บอมในสมัยก่อนมาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

YG หาศิลปินได้เก่งจุง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เลิฟ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น่ารักก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

สวย น่ารัก เหมาะกับเบม่อนแล้ว 🔥 .

ความคิดเห็นชาวเน็ต

น่ารักดีค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไทป์เกาจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42352243

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7048473

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save