KPOP

แฟนๆ ไม่พอใจที่อดีตต้นสังกัดระงับบัญชีโซเชียลมีเดียและชื่อแฟนคลับหลังจากที่ “ชองฮา” ออกจากบริษัท

แฟนๆ ไม่พอใจที่อดีตต้นสังกัดระงับบัญชีโซเชียลมีเดียและชื่อแฟนคลับหลังจากที่ “ชองฮา” ออกจากบริษัท

เมื่อเดือนที่แล้ว  คิมชองฮา  เปิดเผยว่าเธอได้เข้าร่วม  ค่าย MORE VISIONของเจย์ปาร์คและได้ปล่อยรูปโปรไฟล์ใหม่ภายใต้เอเจนซี่ใหม่ของเธอ

ADVERTISEMENTS

แฟนๆ และชาวเน็ตต่างชื่นชมรูปลักษณ์ใหม่ของเธอและแสดงความตื่นเต้นสำหรับความพยายามในอนาคตของเธอภายใต้ค่ายเพลงใหม่ อย่างไรก็ตาม ชองฮาไม่สามารถรับสิทธิ์การเป็นเจ้าของบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอและชื่อแฟนคลับของเธอได้

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ชองฮาประกาศว่าเธอจะเตรียมบทใหม่ร่วมกับแฟนๆ ของเธอ และจะยื่นเสนอชื่อแฟนคลับใหม่

หลังจากการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ แฟนๆ ต่างจับตาดูบัญชีโซเชียลมีเดียที่เพิ่งสร้างใหม่ของชองฮาอย่างรวดเร็ว และวิพากษ์วิจารณ์ต้นสังกัดเก่าของเธอMNH Entertainment พวกเขาแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของ MNH ในการควบคุมหน้าโซเชียลมีเดียดั้งเดิมของศิลปิน และยังเครื่องหมายการค้าชื่อแฟนคลับของเธอ ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่มองว่าเกินขอบเขตและไม่ยุติธรรมสำหรับทั้ง Chung Ha และผู้สนับสนุนของเธอ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า ” มีเอเจนซี่จำนวนมากที่ไม่อนุญาตให้ศิลปินเป็นเจ้าของบัญชีโซเชียลมีเดียของพวกเขา แต่พวกเขายังจดเครื่องหมายการค้าชื่อแฟนคลับของเธอ Byulharang อีกด้วย พวกเขาจะเอาชื่อแฟนคลับของเธอไปที่ไหน? เธอมีส่วนอย่างมากต่อพวกเขา บริษัท ทำไมพวกเขาถึงเป็นแบบนี้” “พวกเขาไม่ได้ทำงานที่เหมาะสมกับอัลบั้มล่าสุดของเธอด้วยซ้ำเพราะพวกเขาอยู่ในช่วงต่อสัญญา” “ว้าว พวกเขาแย่มาก” “ฉันเข้าใจว่าทำไมเธอถึงทิ้งพวกเขา” “พวกเขาจะมีประโยชน์อะไรกับพวกเขา” บัญชีโซเชียลมีเดียของเธอเหรอ พวกเขาควรจะมอบให้เธอ” “บริษัทพลาดอัญมณีอย่าง Chung Ha จริงๆ” “บริษัทนั้นสกปรกจนถึงที่สุด” “พวกเขารู้วิธีข้ามเส้นจริงๆ เมื่อ มันกลายเป็นเรื่องสกปรกและสกปรก” และ ” นี่มันเกินจริงไปแล้ว ว้าว”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/fans-angered-as-former-agency-withholds-social-media-accounts-and-fandom-name-after-chung-ha-exits-the-company?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save