KPOP

ดีโอ EXO เปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่กับเอเจนซี่ใหม่ของเขา

ดีโอ EXO เปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่กับเอเจนซี่ใหม่ของเขา

ดีโอ  EXO  สร้าง  ความฮือฮาด้วยรูปโปรไฟล์ใหม่จากเอเจนซี่ใหม่สำหรับกิจกรรมเดี่ยวของเขา

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนบริษัท Sosoเปิดเผยรูปโปรไฟล์ที่อัปเดตของ DO ภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันประณีตและบุคลิกที่น่าดึงดูดผ่านการแสดงออกที่มีเสน่ห์ของเขา

สิ่งที่ทำให้โปรไฟล์นี้แตกต่างก็คือ มันแสดงถึงการปรากฏตัวต่อสาธารณะครั้งแรกของ DO นับตั้งแต่เขาเข้าร่วมเอเจนซี่ใหม่ของเขา Company Soso รูปภาพเหล่านี้นำเสนอมุมมองใหม่เกี่ยวกับตัวตนของไอดอล/นักแสดง ทำให้เกิดความตื่นเต้นสำหรับโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมาถึงของเขา

DO ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นให้กับทั้งอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ ตั้งแต่บทบาทของเขาในละครเรื่อง’Bad Prosecutor’ ทางช่อง KBS2เมื่อปีที่แล้วไปจนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา ‘ The Moon ‘ ที่กำกับโดยคิมยงฮวาในปีนี้

เขาได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงที่ไร้ที่ติของเขาในแนวและตัวละครที่หลากหลาย

ในรายการวาไรตี้โชว์ tvN ‘ Green Bean, Red Bean’ ที่กำลังดำเนินอยู่ เขาเป็นผู้ชมที่มีเสน่ห์ด้วยการแสดงที่จริงใจแต่ร่าเริงในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด และเป็นที่รักของผู้ชม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/exos-do-reveals-new-profile-photos-with-his-new-agency?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save