KPOP

BLACKPINK จะร่วมงานกับศิลปินชาวญี่ปุ่นทาคาชิ มูราคามิ ในคอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

BLACKPINK จะร่วมงานกับศิลปินชาวญี่ปุ่นทาคาชิ มูราคามิ ในคอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน การประกาศที่น่าตื่นเต้นเผยให้เห็นว่าสาวๆ BLACKPINKเตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีไอเท็มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวง คอลเลกชันนี้ได้รับความสนใจและความตื่นเต้นจากนานาชาติในหมู่แฟน ๆ อย่างรวดเร็ว โดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการมีส่วนร่วมของศิลปินชาวญี่ปุ่นผู้โด่งดังทาคาชิ มูราคามิ มูราคา มิมีชื่อเสียงจากบทบาทบุกเบิกในขบวนการทางศิลปะ ” superflat ” โดยผสมผสานองค์ประกอบทางศิลปะชั้นสูงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยโดดเด่นด้วยวัฒนธรรมที่รู้หนังสือและรหัสที่เอื้อต่อการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมเข้ากับวัฒนธรรมผู้บริโภค สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมและอะนิเมะร่วมสมัย ทำให้การร่วมงานกับ BLACKPINK นี้เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและวัฒนธรรมป๊อปที่ทุกคนตั้งตารอคอย

ADVERTISEMENTS

ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างงานศิลปะของ Takashi Murakami:

คอลเลกชั่นรุ่น Limited Edition จะวางจำหน่ายบนเว็บ NTWRK ในวันที่ 8 ธันวาคม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/blackpink-will-have-a-collaboration-with-japanese-artist-takashi-murakami-for-a-limited-edition-collection?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save