KPOP

เจนนี่ BLACKPINK พบกับทีมงาน YG แฟนๆ ต่างพากันคาดเดาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป

เจนนี่ BLACKPINK พบกับทีมงาน YG แฟนๆ ต่างพากันคาดเดาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป

หากไม่มีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสัญญาของBLACKPINK กับ YG Entertainmentยกเว้นว่าค่ายเพลงยังคงเจรจากับสมาชิกต่อไป ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของกลุ่มก็ขยายวงกว้างขึ้น

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่น  X  เต็มไปด้วยการคาดเดาเกี่ยวกับ การโปรโมตในอนาคตของ เจนนี่หลังจากที่เธอเห็นเข้าร่วมงาน Tamburins Popup Pre-opening กับผู้จัดการสองคนของเธอ  แจมินและโฮซุปซึ่งมีข่าวลือว่าเพิ่งแยกทางกัน กับวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์

พัฒนาการล่าสุดรอบตัวเจนนี่ได้จุดประกายการคาดเดาอย่างกว้างขวางในหมู่แฟน ๆ เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพในอนาคตของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการสังเกตว่าเธออาจจะออกจาก YG Entertainment พร้อมกับผู้จัดการของเธอ ท่ามกลางความไม่แน่นอนนี้ เจนนี่ได้ใช้มาตรการที่คำนวณได้โดยการยื่นขอเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ ‘Jennie Ruby Jane’ ใน 10 หมวดหมู่ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่อาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงเครื่องประดับและสินค้าฟุ่มเฟือย การเคลื่อนไหวนี้ทำให้เกิดการพูดคุยกันอย่างเข้มข้นในหมู่ผู้ติดตามของเธอ ซึ่งขณะนี้กำลังแสดงความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของ BLACKPINK ด้วยเช่นกัน ความไม่สบายใจนี้ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อมีข่าวว่าผู้จัดการของลิซ่า หลังจากทำงานที่ YG Entertainment มาเป็นเวลาห้าปี ได้อัปเดตโปรไฟล์ LinkedIn ของเธอเพื่อสะท้อนถึงการออกจากบริษัท จากพัฒนาการเหล่านี้ ผู้สังเกตการณ์บางคนมีความเชื่อเพิ่มมากขึ้นว่าเจนนี่อาจอยู่ในระหว่างการจัดตั้งหน่วยงานบริหารจัดการของเธอเอง เนื่องจากการสื่อสารที่จำกัดของ YG Entertainment เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สังเกตการณ์และแฟนๆ จะต้องรอดูเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลัง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/blackpinks-jennie-spotted-with-her-yg-team-fans-buzz-with-speculation-about-her-next-move?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save