KPOP

อีซอจินแยกทางกับต้นสังกัด Hook Entertainment หลังอยู่มา 9 ปี

อีซอจินแยกทางกับต้นสังกัด Hook Entertainment หลังอยู่มา 9 ปี

ADVERTISEMENTS

นักแสดง อี ซอจิน (Lee Seo Jin)ตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดของเขาHook Entertainmen t

เมื่อวันที่ 28 กันยายน KST Hook Entertainment ยืนยันในแถลงการณ์ต่อสื่อต่างๆ ว่า”สัญญาของ Hook Entertainment กับนักแสดงอีซอจินจะสิ้นสุดลงในปลายเดือนกันยายน เราขอขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับอีซอจินที่อยู่กับเรา เป็นเวลานานมากและเราหวังว่าจะให้กำลังใจเขาอยู่ในใจของเราตลอดไป”

อีซอจินซึ่งเดบิวต์ในละครเรื่อง ‘ A House on the Waves ‘ ในปี 1999 เป็นที่รู้จักและชื่นชอบจากผู้ชมในฐานะ “บุคคล” ของวาไรตี้ PD Na Young Suk

ในขณะเดียวกัน Hook Entertainment ก่อนหน้านี้พัวพันกับข้อพิพาทด้านสัญญาที่ได้รับการเผยแพร่อย่างมากกับนักร้องอีซึงกิในเดือนพฤศจิกายนปี 2022 โดยเผชิญกับข้อกล่าวหาว่าหลอกลวงอีซึงกิเป็นเวลา 18 ปีเกี่ยวกับรายได้ของเขาในฐานะนักร้อง หลังจากนั้นไม่นาน ไม่เพียงแต่อีซึงกิเท่านั้น แต่ยังรวมถึงศิลปินชั้นนำอย่างนักแสดงสาวยอนยอจองก็ออกจากค่าย  ด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/lee-seo-jin-parts-ways-with-his-agency-hook-entertainment-after-9-years?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save