KPOP

เพลง ICE CREAM ของวง BLACKPINK (ฟีทกับเซเลนา โกเมซ) กลับมาอีกครั้งที่อันดับ 1 ในชาร์ตวิดีโอเคป็อปยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาบน Apple Music แม้ว่าจะเปิดตัวในปี 2020

ICE CREAM ของ BLACKPINK (ร่วมกับเซเลนา โกเมซ) กลับมาอีกครั้งที่อันดับ 1 ในชาร์ตวิดีโอเคป็อปยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาบน Apple Music แม้ว่าจะเปิดตัวในปี 2020

BLACKPINKทำเครื่องหมายเหตุการณ์สำคัญที่โดดเด่นบนแพลตฟอร์มเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยแข่งขันอย่างดุเดือดกับเพลงออกใหม่ ถึงแม้ว่าเพลงของพวกเขาจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม ประวัติอันน่าประทับใจนี้ขยายความคาดหมายเกี่ยวกับการต่อสัญญาที่อาจเกิดขึ้น เป็นการตอกย้ำมรดกของพวกเขาในอุตสาหกรรมเคป็อป

ADVERTISEMENTS

การร่วมงานกันอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ” Ice Cream ” ร่วมกับซูเปอร์สตาร์Selena Gomezจากปี 2020 ได้คว้าตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตวิดีโอ K-pop ของ Apple Music ในสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง โดยแซงหน้า”Slow Dancing”และ”Love Me Again” ของแทฮยอง ในขณะนี้ ตำแหน่งที่สองและสามตามลำดับ

ยิ่งไปกว่านั้น “Ice Cream” ยังคงไต่อันดับบน Spotify อย่างต่อเนื่อง โดยมียอดสตรีมที่น่าประทับใจถึง 530 ล้านครั้งจนถึงปัจจุบัน บน YouTube เพลงนี้ใกล้จะมียอดดูถึง 900 ล้านครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลระดับโลกที่ไม่อาจปฏิเสธได้

ขอแสดงความยินดีกับ BLACKPINK และ Selena Gomez!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/blackpinks-ice-cream-with-selena-gomez-returns-again-at-1-on-apple-music-us-top-k-pop-videos-chart-despite-being-released-back-in-2020?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save