KPOP

“นิกกี้” รับยังมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก “ก้อย” ลั่น อนาคตลุ้นรีเทิร์น

“นิกกี้” รับยังมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก “ก้อย” ลั่น อนาคตลุ้นรีเทิร์น

“นิกกี้” รับยังมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก “ก้อย” ลั่น อนาคตลุ้นรีเทิร์น พร้อมเผยได้ขอโทษ “นุ่น สุทธิภา” แล้ว หลังตนเป็นสาเหตุทำให้อีกฝ่ายเจอทัวร์ลงหนักสุดในชีวิต

เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายคนจับตาว่า กำลังเดินหน้าง้อขอคืนดีกันหรือเปล่า สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร” กับนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร” เพราะที่ผ่านมาที่เห็นหนุ่ม “นิกกี้” ยังอวยพรวันเกิด สาวก้อย และมีไปคอมเมนต์กันบ้างเรื่อยๆ

ADVERTISEMENTS

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ “นิกกี้” เจ้าตัวเผยว่า “เพราะการเลิกกัน เป็นการเลิกกันที่ดีไม่ได้ทะเลาะกัน อนาคตการรีเทิร์นกลับมาคืนดีก็ยังมีโอกาส เพราะก้อยเองก็ยังให้โอกาส เพียงแต่ตอนนี้ตัวเองไม่ได้อยากมีแฟน แล้วก็คิดว่าผู้หญิงคนอื่นๆ ก็น่าจะกลัวเรา เพราะภาพลักษณ์คือผู้ชายเจ้าชู้” ถามเป็นช่วงตามง้อสาวก้อยหรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า “ไม่ได้เรียกว่าช่วงตามง้อเพราะเห็นเขายังมีความสุขกับชีวิตตอนนี้ดีอยู่แล้ว ส่วนอนาคตหากเขามีแฟนก็ยินดีด้วย ตอนนี้ก็น่าจะห่างกับน้องประมาณ 2 เดือนแล้วครับ  2 เดือนที่ผ่านมา มีพูดคุยกันแทบทุกวันครับ แต่จะคุยกันเฉพาะเรื่องน้องไนล่า (น้องหมา) เพราะว่าเลี้ยงด้วยกันไง เวลาคุยก็เลยคุยกันแต่เรื่องน้องหมา เหมือนมีลูกอ่ะพี่ ก็สลับกันเลี้ยง อาทิตย์นึงถ้าผมทำงานเยอะก็จะไปส่งที่บ้านน้องก้อย ถ้าน้องก้อยทำงานเยอะผมก็จะไปรับน้องหมามาไว้ที่บ้าน ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วนะ ชีวิตก็มีความสุข น้องเขาก็มีความสุข 2 เดือนแล้ว มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ”

พร้อมเผยได้ขอโทษ “นุ่น สุทธิภา” แล้ว หลังตนเป็นสาเหตุทำให้ นุ่น เจอทัวร์ลงหนักสุดในชีวิต ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่กล้าทำคอนเทนต์แตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงคนไหนอีก และรู้ตัวว่าเป็นคนมีภาพลักษณ์ทะลึ่ง เจ้าชู้ ทำให้สาวๆ ไม่กล้าเข้าหา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/145863/

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save