KPOP

ชาวเน็ตวิจารณ์ “คิมแซรน” โพสภาพตัวเองทำงานที่ร้านกาแฟ

ADVERTISEMENTS

คิมแซรน เคยเป็นที่รู้จักในนาม ‘ น้องสาวของชาติ ‘ ได้รับความรักและความรักอย่างล้นหลามจากทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ หลังจากเปิดตัวด้วยภาพยนตร์เรื่อง ‘ The Man from Nowhere ‘ เธอเป็นนักแสดงเด็กดาวรุ่งดวง

ใหม่และสามารถรับบทบาทอื่นในภาพยนตร์และละครต่างๆ

คิมแซรนมีความคาดหวังสูงที่จะเติบโตเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงแถวหน้าของเกาหลีใต้ เนื่องจากทักษะการแสดงอันไร้ที่ติของเธอที่ได้รับการฝึกฝนมานานหลายปีและพรสวรรค์ที่สนับสนุน

โชคไม่ดีที่ความคาดหวังและศักยภาพที่เธอมีถูกปัดลงชักโครกเมื่อปีที่แล้ว เมื่อนักแสดงสาวประสบอุบัติเหตุชกต่อย

ในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว นักแสดงหญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเธอชนกับกล่องหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ข้างถนนใกล้กับชองดัมดง กังนัม เมื่อตำรวจหยุดรถ พวกเขาระบุว่าคนขับซึ่งต้องสงสัยว่าเมาแล้วขับคือนักแสดงสาวคิมแซรน เมื่อ

ตำรวจร้องขอให้คิมแซรอนทำการทดสอบเครื่องช่วยหายใจคิมแซรนปฏิเสธและขอให้ส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเลือดแทน

นักแสดงหญิงได้เขียนข้อความขอโทษด้วยลายมือสำหรับอุบัติเหตุชกต่อย และบอกว่าจะชดเชยหน้าร้านทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากกล่องหม้อแปลงที่พัง หลังจากนั้น คิมแซรนก็เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการทบทวนตนเอง

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ กลับกลายเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุด และนักแสดงสาวก็สูญเสียการสนับสนุนทั้งหมดจากสาธารณชน เมื่อเธอถูกกล่าวหาว่าจัดปาร์ตี้วันเกิดด้วยการดื่มเพียงสองเดือนหลังจากเกิดอุบัติเหตุ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชาวเน็ตจำนวนมากก็ไม่เห็นอกเห็นใจนักแสดงสาวและหันไหล่เย็นชาไปที่คิมแซรน

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม คิมแซรอนได้เข้าร่วมการพิจารณาคดีครั้งแรกสำหรับอุบัติเหตุจากการชกต่อยของเธอ และขอร้องต่อผู้พิพากษา ที่ระบุว่าเธอเป็นผู้หาเลี้ยงครอบครัวหลักของเธอและประสบปัญหาทางการเงิน น่าเศร้าที่ชาวเน็ตเกาหลีไม่ยอม

รับข้ออ้างของเธอที่บอกว่าเธอประสบปัญหาทางการเงิน ยิ่งไปกว่านั้น เพราะคิมแซรอนได้รับการกล่าวขานว่าจ้างทนายความที่แพงที่สุดคนหนึ่งในเกาหลีใต้

ด้วยชาวเน็ตจำนวนมากที่หันหลังให้คิมแซรน นักแสดงหญิงยังคงพยายามซื้อความเห็นอกเห็นใจจากพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าเธอกำลังเติมเชื้อไฟ

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เพียงหนึ่งวันหลังจากการพิจารณาคดีครั้งแรก คิมแซรนแชร์รูปภาพบนอินสตาแกรมของเธอที่ทำให้ชาวเน็ตส่ายหัวด้วยความไม่พอใจ

คิมแซรนพยายามทำให้สาธารณชนเข้าใจว่าเธอใช้ชีวิตอย่างขยันขันแข็งและทำงานพาร์ทไทม์ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนได้หันหลังให้กับเธอแล้ว

ในรูปภาพที่เธอโพสต์เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เห็นว่าเธอทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟ แต่ตอนนี้ได้รับเสียงต่อต้านจากการเลือกที่จืดชืดของเธอในการโพสต์รูปภาพเหล่านี้เพียงหนึ่งวันหลังจากการพิจารณาคดี

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า ” ฉันบอกได้เลยว่าเธอไม่ได้สดใสขนาดนั้น” “เธออยากให้เราทำอะไร เธออยากให้เรารู้สึกแย่กับเธอหรือเปล่า” “เธอจะประสบปัญหาทางการเงินได้อย่างไรหากเธอทำงานเป็นนักแสดงมาเกือบทั้งชีวิต” “ฉันคิดว่าเธอ

ต้องรู้ นั่นเป็นวิธีที่คนธรรมดาทุกคนอาศัยอยู่” “และ?” “งงมาก…เธอจำเป็นต้องลงรูปพวกนี้จริงๆเหรอ” “ไม่มีใครคิดจะหยุดเธอจากการโพสต์รูปเหล่านี้เหรอ?” “ฉันเดาว่าตามคำนิยามของเธอที่มีปัญหาทางการเงิน เราทุกคนต่างก็ประสบ

ปัญหาทางการเงิน ฮ่าๆ” และ ” อืม….”

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/kim-sae-rons-instagram-update-draws-criticism-after-her-court-trial?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save