KPOP

“คารีน่า aespa” ถูกยกย่องว่าดูเหมือนตุ๊กตาในชีวิตจริง!

ADVERTISEMENTS

“คารีน่า aespa” ถูกยกย่องว่าดูเหมือนตุ๊กตาในชีวิตจริง!มื่อวันที่ 9 มีนาคม ร้านป๊อปอัพ Bottega Venetaได้เปิดขึ้นที่ Lotte World Mall เชิญคนดังมาร่วมงานเปิดตัวมากมาย

ป๊อปอัพ ‘2023 Summer Collection Launch’ ของ Bottega Veneta เป็นงานแรกที่จัดขึ้นที่ Lotte World Mall และจะจัดขึ้นในวันที่ 9-19 มีนาคม ร้านค้าจะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายพร้อมแนวคิดใหม่ในฤดูกาลนี้

รวมถึงรองเท้าและกระเป๋าที่เหมาะสำหรับการเดินทางในช่วงวันหยุดต้นฤดูใบไม้ผลิ ผลิตภัณฑ์ ‘2023 Summer Resort Collection’ จะเปิดตัวเฉพาะในงานเท่านั้น และยังมี ‘เก้าอี้ COMESTAI’ รุ่นลิมิเต็ดที่ออกแบบโดย Gaetano

Pesce สถาปนิกและนักออกแบบอุตสาหกรรมชื่อดังระดับโลกจากอิตาลีอีกด้วย

ในบรรดาคนดังที่มาร่วมงาน Karinaจาก aespa ดึงดูดความสนใจของทุกคนในชุดหนังสีน้ำตาลที่จับคู่กับกระเป๋าเงินสีขาว

ชาวเน็ตต่างหลงใหลในความงามของ Karina และแสดงความคิดเห็นว่า ” เธอเหมือนตุ๊กตาจริงๆ” “เธอสวยมาก” “เธอไม่สามารถเป็นมนุษย์ได้” “เธอเป็นตุ๊กตาจริงๆ รูปลักษณ์ของเธอช่างบ้ามาก” “ฉัน อิจฉาหน้าตาของเธอจัง” “เธอสวยเป็นบ้าเลย” “เธอน่ารักมาก” “ชุดของเธอไม่ได้ดีที่สุดแต่เธอสวยมาก” “อะไรนะ…เธอสวยเป็นบ้าเลย” ” ฉันชอบการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติของเธอ” และ ” เธอดูเหนือจริงมาก”

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/aespas-karina-praised-for-looking-like-a-real-life-doll?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save