KPOP

ฮเยอิน NewJeans ลดระดับจาก “แบรนด์แอมบาสเดอร์” เป็น “เพื่อน” ของ Louis Vuitton หรือไม่?

ADVERTISEMENTS

การอัปเดต SNS ล่าสุดของแบรนด์หรู Louis Vuitton ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับชื่อของ ฮเยอิน NewJeans ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

หลังจากการแสดงของ Louis Vuitton ที่งาน Paris Fashion Week ปี 2023 ดีไซเนอร์เฮาส์ได้เผยแพร่การอัปเดต SNS กับคนดังที่เข้าร่วมการแสดง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โพสต์บน Instagram อย่างเป็นทางการของ Louis Vuitton อ่านว่า “ Friends of the Maison #Urassayas, #EmmaStone, #MeghannFahy, #Hyein, and #PhoebeDynevor at #LVFW23 คนดังได้รับเชิญให้ชม Nicolas Ghesquiere นำเสนอ Louis Vuitton Women’s Fall-Winter 2023 Collect ล่าสุดของเขา”

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม 2022 SNS อย่างเป็นทางการของ NewJeans ประกาศว่าฮเยอินเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton อย่างไรก็ตาม ดังที่เห็นได้จากการอัปเดต SNS ฮเยอินและคนอื่น ๆ ถูกเรียกว่า “เพื่อนของ Maison” ซึ่งเป็นชื่อที่ต่ำกว่า “Brand Ambassador” ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของคำกล่าวอ้างก่อนหน้านี้

ด้วยที่อยู่ล่าสุดของ Louis Vuitton ชาวเน็ตแสดงปฏิกิริยาที่หลากหลาย ในแง่หนึ่ง ผู้คนสงสัยว่าฮเยอินเคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์จริงหรือไม่ เพราะหลุยส์ วิตตองไม่เคยยืนยันตำแหน่งนี้ด้วยตัวเอง

ในทางกลับกัน ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ชี้ให้เห็นว่า Emma Stone ซึ่งได้รับตำแหน่ง “Brand Ambassador” โดย Louis Vuitton ในปี 2019 เองก็ถูกเรียกว่า “Friends of the Maison” ในโพสต์ล่าสุด ดังนั้นกรณีของฮเยอิน ก็อาจจะเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save