KPOP

“ฮเยอิน NewJeans” เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton ครั้งแรก!

ADVERTISEMENTS

ฮเยอินจากวง NewJeansทำให้ชาวเน็ตตะลึงด้วยภาพลักษณ์ที่งดงาม สัดส่วนที่เหมือนนางแบบ และความสามารถตั้งแต่เดบิวต์ และดึงเอาแนวคิดหลายๆ

ไม่แปลกใจเลยที่ น้องเล็ก ของวงจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานและได้รับความสนใจจากทั่วโลกด้วยวัยเพียง 14 ปี ในขณะที่เธอเริ่มทำงานในวงการบันเทิงด้วยวัยเพียง 8 ขวบในปี 2560

ฮเยอินได้รับการเสนอชื่ออย่างเป็นทางการให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่นสุดหรูLouis Vuittonในเดือนธันวาคม 2022 และกลายเป็นแอมบาสเดอร์ที่อายุน้อยที่สุดสำหรับดีไซเนอร์

ตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นหุ้นส่วน Hyein ได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่โดดเด่น อ่อนเยาว์ และล้ำยุค ซึ่งจะมีอิทธิพลต่อผู้ซื้อ Louis Vuitton รุ่นใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย

การแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของ Hyein ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton คือ การแสดง คอลเลคชันสตรี Fall-Winter 2023 ในปารีส

Tokkis (แฟนด้อมของ NewJeans) เฝ้ารอการมาถึงของเธออย่างใจจดใจจ่อ และ Hyein ก็กลายเป็นกิจกรรมหลักอย่างรวดเร็ว ทำให้คนในท้องถิ่นประหลาดใจด้วยการตอบรับอย่างเหลือเชื่อต่อการปรากฏตัวของเธอ

ฮเยอินสวมเสื้อ Smock Effect Tent Top ของแบรนด์ดีไซเนอร์มูลค่า 14,500 เหรียญสหรัฐฯ กางเกงขากว้างแบบโก้หรูของ Louis Vuitton ราคา 1,800 เหรียญสหรัฐฯ รองเท้าบู๊ต LV Zoom Platform High Boots มูลค่า 2,640 เหรียญสหรัฐฯ กระเป๋าถือ Tilsitt มูลค่า 2,640 เหรียญสหรัฐฯ และเครื่องประดับทองเพื่อดึงลุคที่หรูหราและอินเทรนด์เข้าไว้ด้วยกัน .

ทุกสายตาจับจ้องไปที่ฮเยอินขณะที่สื่อและแฟน ๆ รีบไปหาเธอ เธอฉายแววในวิดีโอที่ไม่ได้ตัดต่อและภาพถ่ายที่ถ่ายก่อนและระหว่างงาน ทำให้ชาวเน็ตต้องตะลึงด้วยวิชวล IRL อันน่าทึ่งของเธอ

ภาพถ่ายที่แฟนๆ ถ่ายนั้นดูราวกับออกมาจากนิตยสาร เผยให้เห็นออร่าแห่งความมั่นใจอย่างเหลือเชื่อในวัยเยาว์ของเธอ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นดารา

อ่านบทความด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรากฏตัวในงานแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของฮเยอิน!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-koreaboo-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save