KPOP

ชาวเน็ตชื่นชมความน่ารักพระเอกหนุ่ม “จองคยองโฮ” ที่มีต่อแฟนสาว “ซูยอง”

ADVERTISEMENTS

ในชุมชนออนไลน์ที่ได้รับความนิยม ชาวเน็ตได้เล่าเรื่องราวที่เห็นจองคยองโฮและซูยองออกเดทด้วยกัน ชาวเน็ตที่สร้างโพสต์ดังกล่าวชื่นชมความน่ารักของจองคยองโฮที่มีต่อซูยอง

ชาวเน็ตเขียนว่า ” จองคยองโฮช่างน่ารักจริงๆ เขาคอยดูซูยองตลอดเวลาและบอกให้เธอ ‘ระวังย่างก้าวของเธอ’ อยู่เสมอ แม้แต่ตอนที่ม่านเรียกหามิโด เลิฟเวตต์ (นักแสดงหญิงจอนมีโดที่รับบทเป็นนางเลิฟเวตต์ ใน ‘Sweeny Todd’) มีคนส่งเสียงเชียร์ดังลั่น ฉันเห็นว่าเป็นใคร และนั่นคือจองคยองโฮ เขาจะทักทายแฟนๆ ที่จำเขาได้ และเขาก็น่ารักดี”

แฟนๆ ยังสังเกตเห็นภาพที่ซูยองโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันที่ 3 มีนาคม และตระหนักว่าซูยองอยู่กับจองคยองโฮในวันนั้น แฟนๆ พบเงาสะท้อนของจองคยองโฮบนหน้าต่างกระจกในภาพที่ซูยองโพสต์ และมีความสุขที่เห็นว่าทั้งสองยังคงใช้เวลาร่วมกัน

จองคยองโฮและซูยองเป็นคู่สามีภรรยากันตั้งแต่ปี 2012 และอยู่ด้วยกันมา 11 ปี ด้วยความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงที่พวกเขามีให้กัน พวกเขาได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายจากแฟนๆ ในขณะที่ทั้งสองยังคงโปรโมทในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-allkpop-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save