KPOP

พระ-นาง Alchemy of Souls กลับมาพบกันอีกครั้งในซีรีส์ “Death’s Game” 

ADVERTISEMENTS

หลังจากความคลั่งไคล้ใน “Alchemy of Souls” อีแจอุคและโกยุนจองกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในซีรีส์อีกเรื่องที่ชื่อว่า “เกมแห่งความตาย” โดยครั้งนี้มีเพียงคูยุนจองเป็นนางเอก นอกจากดูโอ้ที่รักแล้ว “Death’s Game” ยังรวบรวมใบหน้าที่คุ้นเคยอื่น ๆ ได้แก่ซออินกุก (บทหลัก), พัคโซดัม (บทหลัก), ชเวซีวอน , จางซึงโจ , ซองฮุน , คิมแจอุคและคิม จีฮุน .

ชาวเน็ตกำลังฮือฮากับการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงของซีรีส์ แสดงความประหลาดใจที่รายชื่อนักแสดงนำของซีรีส์ ผู้ชมบางคนถึงกับบอกว่ารู้สึกเหมือนเป็น “ธุรกิจบันเทิงขนาดย่อม” ที่มีคนดังมากมายมาร่วมถ่ายทำด้วย

“Death’s Game” เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกันโดยอีวอนซิกและกุลชาน เรื่องราวเกี่ยวกับชเวยีแจ (รับบทโดยซออินกุก) ชายหนุ่มที่ต้องผ่านอุปสรรคมากมายในชีวิตของเขา หลังจากต้องทนทุกข์กับเหตุการณ์ที่โชคร้ายหลายอย่าง ตั้งแต่การว่างงาน ความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว ไปจนถึงปัญหาทางการเงิน Yi Jae ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อ Choi Yi Jae คิดว่าทุกอย่างจบลงแล้ว เขาก็ตื่นขึ้นมาในเครื่องบินพร้อมกับ Pak Tae Su นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จซึ่งกำลังออกเดทกับ Kang In A ซึ่งเป็นไอดอลของ Choi Yi Jae โดยบังเอิญ โชคชะตาที่พลิกผันกะทันหันทำให้ยีแจมีเหตุผลมากขึ้นที่จะมีชีวิตอยู่

อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ นอกจาก Choi Yi Jae คืออวตารแห่งความตาย ผู้หญิงผมขาว (รับบทโดย Park So Dam) ผู้หญิงคนนั้นลงโทษยีแจด้วยการบังคับให้เขาเผชิญหน้ากับความตาย 13 ครั้งในการเกิดใหม่แต่ละครั้ง ความตายที่ตัวเอกประสบก็เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม หาก Choi Yi Jae สามารถหยุดยั้งไม่ให้มันเกิดขึ้น เขาสามารถใช้ชีวิตและตัวตนใหม่นั้นต่อไปได้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save