KPOP

ร้านอาหารไทยชื่อดังในเกาหลีที่ “ลิซ่า,BABY MONSTER,Running Man” ไปกิน!

ADVERTISEMENTS

กำลังมองหาอาหารไทยต้นตำรับในเกาหลีใต้? ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลนอกจากร้านอาหารที่ไม่มีใครแวะเวียนมานอกจากลิซ่าBLACKPINK !

มีการพบเห็นไอดอล K-Pop ในพื้นที่ดังกล่าวหลายครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอเพิ่งได้พบกับฟาริตาและชิกิตา ที่นั่นสมาชิกใหม่ชาวไทยสองคนของBABYMONSTERเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของYG Entertainment

เธอยังทานอาหารที่นี่กับ มิ นนี่ (Minnie) ไอดอลเคป็อปชาวไทย(G)I-DLEและอดีต สมาชิกวง CLC ศร ( Sorn ) ร่วมกับ เอลกี้ ( Elkie )

ขอแนะนำร้านกระปอม (ครับผม) ร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ในย่านซินซาดง กังนัม กรุงโซล ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงเพื่อไปที่นั่นจากอาคาร YG Entertainment ใน Mapo กรุงโซล

พวกเขาให้บริการอาหารไทยที่หลากหลายตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวไปจนถึงข้าวผัดและซุป

ลิซ่าและสมาชิก BABYMONSTER ยืนยันความถูกต้องของอาหารในวิดีโอแนะนำที่เพิ่งเปิดตัวของ Chiquita อดีตยืนยันกับนักร้องรุ่นน้องว่า ” รสชาติที่ [พวกเขา] มีในประเทศไทย”

หากคุณตัดสินใจที่จะรับประทานอาหารในร้าน คุณสามารถวางใจได้ว่าคุณจะได้รับอาหารแต่ละจานอย่างจุใจ!

กระปอมเริ่มต้นโดยเจ้าของร้านชาวเกาหลีและหัวหน้าเชฟชาวไทยคุณตั้ม เป็นที่ชื่นชอบสำหรับอาหารและบรรยากาศที่แท้จริง

เป็นที่นิยมมาก แม้กระทั่งในรายการวาไรตี้Running Man ของ SBSที่มีเกิร์ลกรุ๊ปIVE ของ STARSHIP Entertainmentเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ตามข้อมูลของตั้ม ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วย“คนเกาหลี 50% คนจีน 30% และคนไทย 20%”

พวกเขามักจะอ้างถึงลิซ่าและดาราเคป็อปคนอื่น ๆ ที่ทานอาหารที่นั่นบนหน้าโซเชียลมีเดียของพวกเขา โพสต์แสดงความขอบคุณล่าสุดของพวกเขาที่มีต่อเธอและสมาชิก BABYMONSTER

ชม vlog เต็มๆ ของพวกเขาด้านล่างเลย!

https://www-koreaboo-com.translate.goog/stories/blackpink-lisa-authentic-thai-restaurant-seoul-kpop-krappom/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save