KPOP

ความสวยของ “มินจี NewJeans” กลายเป็นไวรัลในงานแฟนไซน์

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ รูปภาพของมินจีที่งานแฟนไซน์ของ NewJeans กลายเป็นไวรัลในเกาหลี ไม่ใช่เพราะภาพลักษณ์ที่สวยงามตามปกติของเธอ แต่เป็นเพราะคุณภาพการซูมที่ไร้ที่ติของภาพถ่าย รูปภาพ นี้ถูกใช้ในหลายบทความที่กล่าวถึงคุณสมบัติอันทรงพลังของ Samsung Galaxy S23 Ultra โทรศัพท์ดังกล่าวออกสู่ตลาดในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และในวันถัดมา มีคนโพสต์ภาพถ่ายสองภาพที่ถ่ายด้วยอุปกรณ์นี้เพื่อแสดงกล้องที่ล้ำสมัย

ภาพแรกไม่มีการซูมใด ๆ แสดงเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นในระยะไกลขณะที่ผู้คนที่ยืนต่อแถวมองไปข้างหน้าโดยมีกล้องไม่กี่ตัวที่มองเห็นได้ท่ามกลางฝูงชน

ภาพถัดไปเป็นภาพของมินจีที่พูดคุยกับแฟนๆ ในงานแฟนอีเวนต์ที่ COEX ในวันที่ 17 ซึ่งน่าจะถ่ายจากจุดเดียวกันกับภาพแรก ดังนั้น ภาพใบหน้าของมินจีที่ชัดเจนจึงเกิดขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีซูม 100x ของ S23 Ultra

ชาวเน็ตต่างทึ่งในความชัดเจนของภาพถ่าย และชื่นชม Samsung ที่ประสบความสำเร็จในการดึงฟีเจอร์นี้ออกมา ซึ่งหลายคนกล่าวว่าถ่ายภาพซูมเข้าได้ดีกว่ากล้องเทเลโฟโต้

“ฉันรู้ว่า iPhone ดีแค่ไหน แต่ฉันคิดว่าแฟน ๆ ของ Apple ต้องเริ่มให้เครดิตเมื่อถึงกำหนดและรับทราบเมื่อมีเทคโนโลยีที่ดีเช่นนี้ ฉันยังคงใช้ S20 เครื่องเก่า และทำให้ฉันตกใจทุกครั้งที่ซูมภาพดวงจันทร์ได้ไกลแค่ไหน”

“การล้อเลียนซัมซุงจะไม่มีทางได้ผลดี ฉันไม่ได้บอกว่าให้เราปกปิดอาชญากรรมของพวกเขา แต่เศรษฐกิจของเราจะทรุดโทรมหากพวกเขาตกต่ำ”

“ซื้อโทรศัพท์มือถือและลงเอยด้วยกล้องโทรทรรศน์”

“ว้าว นี่ทำให้ฉันขนลุกจริงๆ”

“ว้าว สุดยอดไปเลย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save