KPOP

เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ยูทูปเบอร์หมอผีทำนาย “อนาคตของยูอาอิน”…มีเนื้อหาชวนขนลุก

ADVERTISEMENTS

ในวิดีโอ นายน้อย Hansung เริ่มทำนายโชคชะตาโดยไม่รู้ว่าชื่อจริงของ Yoo Ah In คือ Uhm Hong Sik

เขาคาดการณ์ว่า“แม้ว่าเพื่อนคนนี้ (ยูอาอิน) จะไม่ต้องการทำอะไรสักอย่าง แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยุ่งวุ่นวาย แต่ที่ตลกคือเมื่อก่อนจะทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นทุกทีแต่ตอนนี้กลับเงียบ ฉันไม่คิดว่าเขาจะได้เห็นวันที่สดใสกว่าเมื่อก่อน”

เขากล่าวเสริมว่า “หากเขาทำอะไรผิดพลาดในปีหน้าหรืออีก 2 ปีนับจากนี้ เขาจะถูกเหยียดหยามและวิพากษ์วิจารณ์ เขาเป็นเพื่อนที่ต้องพูดถึงสักครั้ง ”

เกี่ยวกับโชคในการแต่งงานของยูอาอิน นายน้อยฮันซองย้ำว่า“เขาเป็นคนรักอิสระเกินไป ดังนั้นฉันจึงมองไม่เห็นการแต่งงานของเขาด้วยซ้ำ เขาจะสนุกกับการอยู่คนเดียว เขาแค่สนุกกับชีวิตของเขาและเขาไม่ชอบให้ใครผูกมัด เป็นคนที่เห็นคุณค่าในตัวเอง เขาต้องระมัดระวังคำพูดและการกระทำในปีหน้า”

ดังที่นายน้อย Hansung กล่าว ยูอาอินถูกกล่าวหาว่าใช้โพรโพฟอลจนเป็นนิสัยและตรวจพบกัญชาในเดือนนี้ วิดีโอที่กล่าวถึงข้างต้นกำลังดึงดูดความสนใจ

มีการเปิดเผยอย่างล่าช้าว่าหน่วยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดของสำนักงานตำรวจนครบาลโซลเรียกตัวและสอบสวนยูอาอินในข้อหาละเมิดกฎหมายควบคุมยาเสพติดในเดือนนี้

กระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาขอให้ตำรวจตรวจสอบหลังจากสังเกตว่ายูอาอินใช้ยาโพรโพฟอลบ่อยครั้งขณะไปโรงพยาบาลหลายแห่ง

ตำรวจเชื่อว่ายูอาอินใช้โพรโพฟอลเป็นประจำตั้งแต่ปีที่แล้ว และขอตรวจปัสสาวะยูอาอินหลังจากออกหมายค้นให้เขาที่สนามบินนานาชาติอินชอนเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นักแสดงได้ทำการทดสอบโพรโพฟอลเป็นลบแต่ให้กัญชาเป็นบวก

นอกจากนี้ ตำรวจยังเข้ายึดและตรวจค้นโรงพยาบาลและคลินิก หลังจากตรวจพบหลักฐานว่ายูอาอินได้รับยาโพรโพฟอลที่โรงพยาบาลหลายแห่งตั้งแต่ปี 2564

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save