KPOP

ชาวเน็ตถกแซ่ด! ชุดออกงาน “นักแสดงจาก The Glory” คนนี้แซ่บมาก!

ADVERTISEMENTS

ชาจูยองนักแสดงหญิงจาก The Gloryกำลังเป็นกระแสไวรัลเพราะดูสวยงามที่งานCircle Chart Music Awards ครั้งที่ 12

ชาจูยอง | เน็ตฟลิกซ์

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นักแสดงหญิงได้รับรางวัล Circle Chart Music Awards ครั้งที่ 12 ในวันนี้ นักแสดงหญิงต้องตะลึงกับความงามของเธอในขณะที่สวมชุดสีแดงที่สะดุดตาผู้ชม

ชาวเน็ตไม่สามารถเข้าใจภาพลักษณ์ของนักแสดงหญิงได้เพียงพอ ผู้ชมต่างชื่นชมนักแสดงหญิงที่มีผมยาวสีดำขลับ เอวบาง และหุ่นที่เย้ายวนใจของเธอ

“พุทโธ่! เธอสวยมาก!”

“ ออนนี่เธอบ้าไปแล้ว ㅠㅠ คุณน่ารักมาก.”

“ ออนนี่ นี่มันตำนานเลยนะ คุณเป็น ‘สาวฮอต’ มาโดยตลอด ㅠㅠ”

“นักร้องเซ็กซี่”

“พระเจ้าช่วย.”

“เจ้าแม่.”

ชาจูยองกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทที่โด่งดังของเธอในละครเกาหลียอดนิยมเรื่องThe Glory ของ Netflix ซึ่งเธอรับบทเป็นอดีตอันธพาลในโรงเรียนมัธยมซึ่งตอนนี้กลายเป็นเหยื่อของภารกิจล้างแค้นของซงฮเยคโย

นักแสดงหญิงที่เดบิวต์ในปี 2559 จะแสดงในละครเกาหลีเรื่องใหม่ด้วย Cha Joo Young จะแสดงนำในThe Real! Has Come ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะฉายในเดือนมีนาคม 2023

โปสเตอร์สำหรับ The Real! มาแล้ว | เคบีเอส

นอกจากนี้ การกลับมาในเดือนมีนาคมยังเป็นฤดูกาลที่สองของ Netflix’s The Glory อีกด้วย ไม่สามารถรอ? ดูตัวอย่างซีซั่นที่กำลังจะมาถึงในลิงค์ด้านล่าง

https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/glory-actress-goes-viral-after-stealing-show-12th-circle-chart-music-awards/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save