KPOP

ซูเปอร์สตาร์จีน “อวดลุกกระชากวัย 28 ในชุดม.ปลาย” ถึงขนาดปักชื่อเป็นภาษาไทย!

ADVERTISEMENTS

มีมาเรื่อยๆ สำหรับข่าวคราวคนต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนที่มีความนิยมชมชอบในชุดเครื่องแบบนักเรียน-นักศึกษาของบ้านเรา

ล่าสุดก็เป็นทางด้านของนักร้อง-นักแสดงหญิงคนดังอย่าง “จวี จิ้งอี” หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “เสี่ยวจวี” ที่อยู่ในระหว่างเดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยก็ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองในชุดเครื่องแบบนักเรียนมัธยมปลายของบ้านเราผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวออกมา

ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังมีการปักชื่อตัวเองเป็นอักษรภาษาไทยอีกต่างหาก

โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพดังกล่าวออกมาก็ได้มีแฟนคลับทั้งคนไทยและชาวจีนเข้ามาชื่นชมความน่ารักของนักร้อง-นักแสดงหญิงวัย 28 ปีคนนี้กันอย่างมากมาย

สำหรับ “จิ่วจิ่วอี” หรือ “เสี่ยวจวี” โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากบทบาทในเรื่อง “ตำนานรักนางพญางูขาว” รวมถึงในฐานะสมาชิกรุ่นที่สองของวงไอดอลจีน SNH48 ทีม NII

ที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย อาทิ นักแสดงหญิงหน้าใหม่แห่งปีจากเวที Tencent Video Star Awards 2016, ดาราหญิงยอดนิยม จาก 2016 NetEase Attitude Awards และ ศิลปินยอดนิยม จาก 24th

Oriental Billboard

อนึ่งในส่วนของตัวเลข 991 หลังชื่อภาษาไทยที่เจ้าตัวปักนั้น เมื่ออกเสียงแล้วจะพ้องกับเสียงเรียกชื่อของเธอนั่นเอง (9=จิ่ว, 1=อี) (ไปที่โพสต์)

เมืองไทยสุดฮอต! ดาราสาวชาวจีน “จวีจิ้งอี” โผล่เที่ยวไทยอีกคนแล้ว

https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000016138

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save