KPOP

ชาวเน็ตรู้สึกแย่แทนวง aespa หลังจากได้ยินว่า “สมาชิกร้องไห้เมื่อคัมแบ็คล่าช้าเพราะอีซูมาน”

ADVERTISEMENTS

มีความโกลาหลมากมายในอุตสาหกรรมเคป็อป ด้วยความบาดหมางภายในเกี่ยวกับสิทธิ์การจัดการของค่าย SM Entertainment ระหว่างซีอีโอร่วมของอีซองซูและทัคยองจุน กับผู้ก่อตั้งอีซูมาน

ความบาดหมางนี้เกิดขึ้นเมื่ออีซูมานฟ้อง SM Entertainment เนื่องจากละเมิดกฎหมายธุรกิจ หลังจากที่อีซองซูและทักยองจุนประกาศแผนธุรกิจ SM 3.0 สำหรับอนาคตของค่าย

อีซูมานอ้างว่า SM Entertainment ออกหุ้นใหม่อย่างผิดกฎหมายให้กับบริษัท Kakao เพื่อให้กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับสอง ความบาดหมางขยายวงกว้างมากขึ้นเมื่ออีซูมานตัดสินใจขายหุ้น 14.8% ให้กับค่าย HYBE ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับวงการอีกครั้ง

จากนั้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซีอีโออีซองซู ร่วมตัดสินใจเปิดเผยทุกสิ่งที่อีซูมานทำซึ่งเป็นอันตรายต่อค่าย SM Entertainment ในวันนี้ อีซองซูอ้างว่าอีซูมานทำลายการคัมแบ็คของ aespa

เดิมที เกิร์ลกรุ๊ปถูกกำหนดให้ปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ แต่จากข้อมูลของอีซองซู ในระหว่างขั้นตอนการผลิตอัลบั้ม อีซูมานสั่งให้ยูยองจินและทีม A&R ของ aespa เปลี่ยนเนื้อเพลงของเพลงคัมแบ็คของวงเป็น รวมถึงการอ้างอิงถึง

“การปลูกต้นไม้” และ “ความยั่งยืน”

แม้ว่าธีมเหล่านี้จะไม่เข้ากับโครงเรื่อง metaverse ของ aespa แต่ ยูยองจิน และทีม A&R พยายามที่จะใส่เนื้อเพลงเช่น “ความยั่งยืนเท่านั้น” และ “ลดลงเพียง 1%” น่าเสียดายที่อีซองซูซีอีโอร่วมในท้ายที่สุดได้ตัดสินใจยกเลิกการ

คัมแบ็คของวง aespa เนื่องจากเพลงใหม่ของวง “ถูกทำลาย”

อีซองซูกล่าวว่าสมาชิกวง aespa ถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจากได้ยินว่าเพลงใหม่ของพวกเขาจะถูกยกเลิกและการคัมแบ็คของพวกเขาจะถูกเลื่อนออกไป

หลังจากเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดถูกเปิดเผยและสาเหตุของการคัมแบ็คล่าช้าของวง aespa ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากรู้สึกไม่ดีแทนศิลปินของ SM โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ aespa

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า “ฉันรู้สึกแย่แทนเอสป้าจริงๆ พวกเขาเป็นวงน้องใหม่ แต่พวกเขาไม่ได้คัมแบ็คบ่อยขนาดนั้น” “ฉันหวังว่าแอสป้าจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่ดีกว่านี้ในภายหลัง” “ฉันรู้สึกแย่แทนแฟนๆของเอสป้า” “ฉันรู้สึกแย่

มาก พวกเขาเดบิวต์แต่ไม่สามารถกลับมาได้บ่อยนัก และถูกหลอกใช้ด้วยความโลภแบบนั้น” พวกเขาต้องเศร้าแน่ๆ” “ฉันคงโกรธมากและฉันคงร้องไห้เหมือนกันถ้าฉันเดบิวต์ด้วยแนวคิด AI แต่จู่ๆ เราก็ถูกบอกให้ใส่เนื้อเพลงเกี่ยวกับการปลูก

ต้นไม้” “เด็กผู้หญิงรุ่นที่ 4 ทุกคน กลุ่มกำลังไปได้สวย แต่ aespa เป็นกลุ่มเดียวที่ฉันไม่ได้รับ” “เขานึกถึงศิลปินราวกับว่าพวกเขาเป็นเครื่องมือของเขา แฟนๆและสมาชิกต้องเสียใจมากกับการคัมแบ็คที่ล่าช้า แต่ฉันไม่รู้ว่าพวกเขามีเหตุผลนี้”” และ ” เขาคงแก่ชราไปแล้ว”

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/02/korean-netizens-feel-so-bad-for-aespa-after-hearing-that-they-cried-when-their-comeback-was-delayed-because-of-lee-soo-man?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save