KPOP

“ฮยอนบิน” เปิดใจหมดเปลือก! เส้นทางชีวิตใหม่นับแต่แต่งงานกับ “ซนเยจิน” จนมีลูกคนแรก

ADVERTISEMENTS

กลับมาอีกครั้ง! ฮยอนบิน เผยเสน่ห์แบบฉบับผู้ใหญ่ในนิตยสาร Dazed! หลังจากห่างหายจากการถ่ายแบบมานานกว่า 1 ปี โดยเขาจะเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงในเส้นทางบนชีวิตเขา ตั้งแต่การแต่งงานกับ

ซน เย-จิน และลูกคนแรกของพวกเขา รวมถึงภาพยนตร์ล่าสุดของเขาใน The Point Men (2023) และ Confidential Assignment 2: International (2022)

ฮยอนบิน ได้เผยถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับภาพยนตร์ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่มีความสุขในฐานะนักแสดง ไม่มีอะไรทำให้ฉันมีความสุขไปกว่าการได้แสดงได้อย่างไร้ซึ่งปัญหาและสามารถ่ายทอดให้แก่ผู้ชมได้อย่างเต็มที่”

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับ The Point Men (2023) ที่ได้กลายเป็นภาพยนตร์สุดฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศ เขาบอกว่า

เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ทั้งหมด มันใช้ทั้งความพยายามและใช้เวลานามากเพื่อให้ภาพยนตร์ออกสู่สายตาชาวโลก โดยปกติจะใช้เวลาประมาณหนึ่งปี แต่สำหรับ The Point Men นั้นใช้เวลานานถึงสองปี สิ่งสำคัญในการสร้างภาพยนตร์

ก็คือการถ่ายทอดภาพยนตร์อันยอดเยี่ยมให้กับผู้ชมของเรา การมาถึงวันเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้มันเป็นความสุขของผมมาก ผมได้ไปเที่ยวรอบๆ ทักทายทุกคนตลอดวันหยุด มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายและมีค่ามากสำหรับผมที่ได้ทักทาย

และสบตากับพวกเขา ผมมีช่วงเวลาที่ดี

บางคนเชื่อว่าร่องรอยของชีวิตยังคงอยู่ในสายตาของคนๆ หนึ่ง ผู้สัมภาษณ์สังเกตว่าดวงตาของฮยอนบินเปล่งประกายสดใสในภาพ นักแสดงกล่าวว่า “ด้วยการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป ฉันเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและได้

ยินสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ฉันครุ่นคิดมากขึ้นและระมัดระวังมากขึ้น ฉันมีความสุข เมื่อฉันกลับถึงบ้านจากที่ทำงาน รู้สึกเหมือนมีบางอย่างเสร็จสิ้น นี่เป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้”

เขายังบอกอีกว่า

ด้วยการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็วๆ นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ผมได้เริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและได้ยินในสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนด้วย ผมครุ่นคิดมากขึ้นและระมัดระวังมากขึ้น ผมมีความสุขมาก เมื่อผมกลับมาถึงบ้านผมรู้สึกทำทุกอย่างได้

สำเร็จเสร็จสิ้น นี่เป็นความรู้สึกที่ไม่อาจสามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ Dazed ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save